ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงอวยก่อนเกม !! คล็อปป์ ยก แมนซิตี้ เจ๋งสุดในโลก - เป๊ป ชู เจเค ยอดกุนซือ

ช่วงอวยก่อนเกม !! คล็อปป์ ยก แมนซิตี้ เจ๋งสุดในโลก - เป๊ป ชู เจเค ยอดกุนซือ

Posted 03/01/2019 by kapook

เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก ส่วนทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็หยอดหวานคืนว่านายใหญ่ ลิเวอร์พูล คือสุดยอดกุนซือแห่งยุค จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562

แมนซิตี้ แชมป์เก่ามีคิวทำศึกหนักเปิดบ้านรับการมาเยือนจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ในช่วงดึกของคืนวันที่ 3 มกราคม 2562 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่า แมนซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก และจะเป็นเกมที่ยากสำหรับ ลิเวอร์พูล "การเล่นกับ แมนซิตี้ ถือเป็นเกมที่ยากเสมอ การเยือน ซิตี้ คือหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดในโลกฟุตบอลสมัยใหม่"

"พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมีผู้จัดการทีมที่เก่งสุด ๆ ดังนั้นคุณจะต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดในการเจอกับพวกเขา เราต้องมีความกล้าหาญ มุ่งมั่น เหมือนในเกมที่ผ่าน ๆ มา เราต้องทำให้ได้แบบนั้น สำหรับผมแล้ว พวกเขายังคงเป็นทีมที่ดีสุดในโลก"

ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ออกมาชื่นชม คล็อปป์ เช่นกันว่านายใหญ่ "หงส์แดง" คือสุดยอดกุนซือ "ก่อนอื่นเลย ผมต้องบอกว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่งสุด ๆ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา และทีมของเขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ

"ผมไม่นับว่าการเอาชนะกุนซือเก่ง ๆ มาได้กี่ครั้งจะหมายถึงว่าผมพิเศษ เมื่อทีมของเราทั้งคู่มาเจอกัน ผมเอาชนะเขา เขาเอาชนะผม ผมชนะในบอลถ้วย และเขาก็ชนะได้เหมือนกัน ผมยินดีกับเขาเมื่อเขาชนะผม และผมก็แค่เดินหน้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »