ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าสำออย แฉคลิปแข้งเรือ สบถซาลาห์ "ไอ้ตุ๊ด" คลอปป์ฉุนด่ายับ

อย่าสำออย แฉคลิปแข้งเรือ สบถซาลาห์ "ไอ้ตุ๊ด" คลอปป์ฉุนด่ายับ

Posted 04/01/2019 by ไทยรัฐ

กัปตันทีมเรือใบสีฟ้า ถูกอ่านปากด่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกขวัญใจเดอะค็อปว่า "ไอ้ตุ๊ด" จากจังหวะที่เขาสไลด์บอล แต่เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือหงส์แดงกลับมองว่าเขาควรที่จะโดนใบแดง


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 ม.ค. ชาวเน็ตบนโลกทวีตเตอร์แกะปากของ แวงซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังไปสบถใส่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของลิเวอร์พูล ว่า "ไอ้ตุ๊ด" ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ เรือใบสีฟ้าเอาชนะหงส์แดง 2-1

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงแรกซึ่งทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0 กอมปานี ไปเข้าบอลถึงลูกถึงคนใส่ ซาลาห์ ซึ่งเจ้าตัวมองว่าจังหวะนี้สไลด์โดนบอลจังๆ และมองว่า ซาลาห์ แกล้งเจ็บจนเกินเหตุทำให้เขาสบถออกมาแบบไม่พอใจ

ซึ่งหลังเกมคำสบถดังกล่าวถูกอ่านปากโดยชาวเน็ตซึ่งคล้ายกับคำว่า "Pussy" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "ไอ้ตุ๊ด" หรือสำออยเกินไปนั่นเอง

อย่างไรก็ตามหลังเกม เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือของหงส์แดงออกมาพูดถึงจังหวะนี้พร้อมกับจวกใส่กัปตันเรือใบสีฟ้าแบบเต็มๆว่า “ผมชอบ แวงซองต์ กอมปานี นะแต่การเล่นของเขาวันนี้มันไม่ใบแดงได้ไง? เขาเป็นคนสุดท้ายและเขาก็เสียบอย่างจัง ถ้าเขาเสียบโดน โม (ซาลาห์) จังๆคงไม่ปิดฉากฤดูกาลเลยหรอ มันไม่ง่ายเลยสำหรับผู้ตัดสินและเขาอาจไม่เห็นสิ่งที่ผมเห็นมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 2 - 1 ลิเวอร์พูล
    ""หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายเกมลีกไว้เพียงแค่ 20 นัดหลังถูก ลีรอย ซาเน่ สวมบทฮีโร่ซัดพา "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ เฉือนชัย 2-1 พร้อมแซงสเปอร์สขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงโดยมีแต้มตามลิเวอร์พูลเหลือเพียง 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »