ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลบันเต้ฟัดคิโรน่า,เอสปันญ่อลดวลเลกาเนสศึกลาลีกา

เลบันเต้ฟัดคิโรน่า,เอสปันญ่อลดวลเลกาเนสศึกลาลีกา

Posted 04/01/2019 by siamsport

"ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ เตรียมเปิดบ้านรับแข้ง คิโรน่า ขณะที่อีกคู่ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล จะดวลเดือดชิงแต้ม เลกาเนส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 4 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 01.00 น. และ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 03.00 น. ตามลำดับ
ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2562
เลบันเต้ (10)   -   คิโรน่า (9)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 01.00 น.
   


สนาม : เอสตาดิโอ ซิวดาด เด บาเลนเซีย
    ปาโก้ โลเปซ นายใหญ่ไอ้ค้างคาวน้อย ได้ โมเสส ซิมอน กองหน้าไนจีเรีย หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือก รวมถึงได้ ชาค มัวร์ กลับมาจากการยืมตัวจากเรอุส สปอร์ต

    อย่างไรก็ดี ในส่วนตัวหลักจะไม่มี รูเบน โรชีน่า มิดฟิลด์ตัวริมเส้นที่ติดโทษแบน 1 นัดหลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ รวมไปถึง อันโตนิโอ ลูน่า, ซามู การ์เซีย, ชีค ดูกูเร่ และ อาร์มานโด้ ซาดิกู ที่บาดเจ็บทั้งหมด

    ในเกมรุกจะวาง เอร์นีส บาร์ดี้ เล่นหน้าต่ำ โดยยืนหลังคู่หัวหอกอย่าง โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กับ โรเคร์ มาร์ตี้ แผงหลังดีขึ้นมากเมื่อจะได้ เอริค กาบาโก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ กับ เฆซอน วิงแบ็กขวา พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมกัน ทำให้ โกเก้ อันดูฆาร์ ที่ได้ลงตัวจริงนัดที่แล้วจะหลุดไปเป็นสำรองอีกครั้ง

    เอวเซบิโอ ซากริสตาน กุนซือผู้มาเยือน จะไม่มี เปเร่ ปอนส์ มืดฟิลด์ตัวเก่งที่เจ็บโคนขาหนีบ ทำให้ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใครระหว่าง ดั๊กลาส ลูอิซ กับ อเล็กซ์ กราเนลล์ ที่จะลงมายืนคุมเกมร่วมกับ อเล็กซ์ การ์เซีย ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แนวรุกมี คริสเตียน สตูอานี่ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า มี บอร์ฆา การ์เซีย กับ คริสเตียน ปอร์ตู ทำเกมอยู่ด้านหลัง วิงแบ็กฝั่งขวาใช้ เปโดร ปอร์โร่ ลงสนาม ฝั่งซ้ายใช้ มาร์ค มูเนียซ่า ตรงกลาง ดั๊กลาส ลูอิส จะยืนคู่กับ อเล็กซ์ การ์เซีย

    แนวรับ 3 คนมี โฆนาส รามัลโญ่, เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า และ ฆวนเป้ รามิเรซ ยืนร่วมกัน ส่วนรายของ โฮอัน โมฮีก้า, อาดาย เบนิเตซ, การ์เลส ปลานาส และ พาทริก โรเบิร์ตส์ ยังบาดเจ็บทั้งหมด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    เลบันเต้ (3-4-1-2) ออยเอร์ โอลาซาบัล - โรเบร์ ปีเอร์, เซร์คิโอ ปอสตีโก้, เอริค กาบาโก้ - เฆซอน, ซานจี เปร์ซิซ, โฆเซ่ กัมปานญ่า, โตนโญ่ การ์เซีย - เอร์นีส บาร์ดี้ - โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, โรเคร์ มาร์ตี้

    คิโรน่า (3-4-2-1) ยาสซีน โบโน่ - โฆนาส รามัลโญ่, เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า, ฆวนเป้ รามิเรซ - เปโดร ปอร์โร่, อเล็กซ์ กราเนลล์, ดั๊กลาส ลูอิส, มาร์ค มูเนียซ่า (วาเลรี่ เฟร์นานเดซ) - คริสเตียน ปอร์ตู, บอร์ฆา การ์เซีย - คริสเตียน สตูอานี่

 ผลการพบกันที่ผ่านมา 
วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน   
31/03/18    ลา ลีกา    คิโรน่า    1-1    เลบันเต้
29/11/17    โกปา เดล เรย์    เลบันเต้    1-1    คิโรน่า
05/11/17    ลา ลีกา    เลบันเต้    1-2    คิโรน่า
27/10/17    โกปา เดล เรย์    คิโรน่า    0-2    เลบันเต้
13/05/17    เซกุนด้า    เลบันเต้    2-1    คิโรน่า
   
ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เลบันเต้
24/12/18    แพ้ ราโย บาเยกาโน่ 1-2 (เยือน)    ลา ลีกา
17/12/18    แพ้ บาร์เซโลน่า 0-5 (เหย้า)    ลา ลีกา
09/12/18    เสมอ เออิบาร์ 4-4 (เยือน)    ลา ลีกา
06/12/18    ชนะ ลูโก้ 2-0 (เหย้า)    โกปา เดล เรย์
04/12/18     ชนะ แอธ.บิลเบา 3-0 (เหย้า) ลา ลีกา
 
คิโรน่า
22/12/18    เสมอ เคตาเฟ่ 1-1 (เหย้า)    ลา ลีกา
16/12/18    แพ้ เซบีย่า 0-2 (เยือน)    ลา ลีกา   
11/12/18    แพ้ แอธ.บิลเบา 0-1 (เยือน)    ลา ลีกา
06/12/18    ชนะ อลาเบส 2-1 (เหย้า)    โกปา เดล เรย์
02/12/18     เสมอ แอต.มาดริด 1-1 (เหย้า)    ลา ลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าสำออย แฉคลิปแข้งเรือ สบถซาลาห์ "ไอ้ตุ๊ด" คลอปป์ฉุนด่ายับ
    กัปตันทีมเรือใบสีฟ้า ถูกอ่านปากด่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกขวัญใจเดอะค็อปว่า "ไอ้ตุ๊ด" จากจังหวะที่เขาสไลด์บอล แต่เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือหงส์แดงกลับมองว่าเขาควรที่จะโดนใบแดง
  • หงส์แพ้แล้ว สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ 21 นัด ซาลาห์จ๋อย อลิสสันยังโหด
    สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018/19 หลังจากผ่านไป 21 นัดปรากฎว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียท่าพ่ายเกมแรกเสียแล้ว...
  • ซาเน่-กุนพาทัวร์! ตัดเกรดแข้งแมนซิตี้รวมใจกำราบลิเวอร์พูล
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ ต้องชมเหล่าบรรดาแข้งเรือใบสีฟ้าที่ต่างโชว์ฟอร์มกันยอดเยี่ยมในเกมนี้ มีนักเตะ 2 รายที่ได้คะแนนถึง 8.5 แต้มเนื่องจากเป็นส่วนสำคัญที่ปั่นป่วนแนวรับหงส์แดงและเป็นคนยิงประตูอีกด้วย ขณะที่มีหนึ่งแข้งคนสำคัญของทีมที่เล่นไม่ออกในเกมนี้ด้วย ไปดูกันว่านักเตะแต่ละคนได้คะแนนกันเท่าไหร่ แมนฯซิตี้
  • หงส์แพ้เป็นแล้ว!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลบุกพ่ายแมนซิตี้
    การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 กลับมาเปิดกว้างอีกครั้ง หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ปราชัยเป็นครั้งแรกของซีซั่น ด้วยการออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ที่มาดีมากๆ ในเกมนี้ คุมเกมจน "หงส์แดง" แทบไม่มีโอกาสลุ้นทำสกอร์ และก็ต้องชม เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ลีรอย ซาเน่ ที่ยิงได้คมมากๆ...หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่า จะกลับมาได้ทันทีหรือเสียศูนย์ไปเลย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง และนี่คือผลสอบของบรรดานักเตะ "หงส์แดง" ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »