ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตกัปตันอังกฤษ เวย์น รูนี่ย์ สิ้นท่า ถูกจับกุมตัวกลางสนามบินที่สหรัฐฯ

อดีตกัปตันอังกฤษ เวย์น รูนี่ย์ สิ้นท่า ถูกจับกุมตัวกลางสนามบินที่สหรัฐฯ

Posted 07/01/2019 by mthai

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ถูกจับที่สหรัฐอเมริกา ด้วยข้อหามึนเมาในที่สาธารณะ และสบถถ้อยคำหยาบคาย

แข้งวัย 33 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ดีซี ยูไนเต็ด ถูกจับที่เวอร์จิเนียตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะมาเป็นข่าว โดยโฆษกของ เลาดอน คันทรี เชริฟฟ์ ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่าตัวนักเตะนั้นมีอาการมึนเมาในที่สาธารณะและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม จึงทำให้ถูกจับก่อนที่ท้ายที่สุดจะปล่อยตัวออกไป


มักช็อตของ รูนี่ย์ หลังถูกจับกุม

ตามรายงานข่าวอ้างว่า รูนี่ย์ ถูกจับที่ท่าอากาศยานนานาชาติ วอชิงตัน ดัลเลส หลังเดินทางกลับมาจากประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเขาได้เดินทางไปร่วมงานแข่งรถ ฟอร์มูล่า อี ที่จัดขึ้นใกล้กับกรุงริยาดห์

ขณะที่ทางต้นสังกัดของเขาอย่าง ดีซี ยูไนเต็ด ก็ได้แถลงถึงเรื่องนี้ว่า “เราได้ทราบข่าวการถูกจับกุมของ เวย์น รูนี่ย์ เมื่อเดือนธันวาคมแล้ว เราเข้าใจดีถึงความสนใจจากสื่อมวลชนในเรื่องนี้ แต่เราก็เชื่อว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับ เวย์น ซึ่งทางสโมสรจะต้องจัดการกันภายใน ดังนั้นเราจะไม่มีความเห็นเพิ่มเติมใดๆ ทั้งนั้นกับเรื่องนี้”

สำหรับ รูนี่ย์ ได้จ่ายค่าปรับจากข้อหานี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยเป็นความผิดอาญาประเภทลหุโทษประเภท 4 ซึ่งมีค่าปรับสูงสุดอยู่ที่ 250 เหรียญสหรัฐฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »