ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกร่งในบ้าน!น็องต์จัดจ้านส่งซาล่าลุ้นดับซ่ามงต์เปลลิเย่ร์

แกร่งในบ้าน!น็องต์จัดจ้านส่งซาล่าลุ้นดับซ่ามงต์เปลลิเย่ร์

Posted 08/01/2019 by siamsport

วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช เทรนเนอร์ชาวบอสเนีย น็องต์ นำทีมชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังสุด รั้งอันดับ 14 ของตาราง โดยมีจุดแข็งที่เกมในบ้านที่ร้อนแรงเหลือเกิน ทางด้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ของ มิเชล แดร์ งานหนักไม่ชนะ 3 นัดซ้อนแต่ยังยึดที่ 4 แน่น ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอังคารที่ 8 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมตกค้าง นัดที่ 18
วันอังคารที่ 8 มกราคม 2562
แอฟเซ น็องต์ - มงต์เปลลิเย่ร์
ถ่ายทอดสดเวลา 01.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1
สนาม : สต๊าด เดอ ลา โบชัวร์

วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช เทรนเนอร์ชาวบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาวัย 66 ปี ของน็องต์ นำทีมชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังสุด เมื่อทีมเปิดบ้านต้อน ชาโต้รูซ์ จากลีก เดอซ์ 4-1 ในเฟร้นช์ คัพ รอบ 64ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 มกราคม

เกมนี้ทีมได้ เอน็อค ควาเต็งช์ แบ็กขวาและ อับดุล มาชีด วาริส กองหน้ากานา ต่างพ้นโทษแบนคนละ 1 นัด

และ ซิปริยัน ตาตารูซานู นายทวารโรมาเนีย จะกลับมาเฝ้าเสา หลังจากเขาได้พักในบอลถ้วย อีกทั้ง แมตต์ เมียซก้า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาหายเจ็บ

ส่วน กาเบรียล บอสชิเลีย มิดฟิลด์บราซิล, โชริส กาเยมเบ้ กองหน้าเบลเยียม ต่างบาดเจ็บ

มิเชล แดร์ ซากาเรียน เทรนเนอร์ชาวอาร์เมเนียนวัย 55 ปี ของมงต์เปลลิเย่ร์ นำทีมพลิกล็อกแพ้เกมเยือน อองต็องต์ จากนาซิยงนาล 1 หรือ ดิวิชั่น 3 ด้วยสกอร์ 0-1 ในเฟร้นช์ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ซึ่งทีมไม่ชนะ 3 นัดซ้อน

เวลานี้ทีมได้ คีแกน ดอลลี่ กองหน้าแอฟริกาใต้หายเจ็บที่กระดูกน่องหัก กลับมาลงเล่นได้แล้ว

แต่ทีมยังไม่มี เฌเรมี่ ปอร์กซ็อง-เกลม็องเต้ หัวหอกวัย 20 ปี บาดเจ็บ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม  
แอฟเซ น็องต์ : ซิปริยัน ตาตารูซานู - เอน็อค ควาเต็งช์, ดีเอโก้ การ์ลอส, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, ลูกัส ลิม่า - ลูกัส เอวานเชลิสต้า, อับดูลาย ตูเร่, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ (กัปตันทีม) - อับดุล มาชีด วาริส, เอมิลิอาโน่ ซาล่า, อองโตนี่ แล็งบอมบ์
มงต์เปลลิเย่ร์ : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ - เปโดร เมนเดส, วิตอริโน่ ฮิลตัน (กัปตันทีม), ดาเนียล กงเกร้ - รูเบน อากีลาร์, เอลลีย์ส สคิรี่, ดาเมียง เลอ ตัลเล็ก, ออมบรวส โอยงโก้ - ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ - กาเอต็อง ลาบอร์ด, อองดี้ เดอลอร์
ผู้ตัดสิน : วิลลี่ เดอลาโฌด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไข้ขึ้น! คล็อปป์แจงเหตุเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง
    กุนซือหงส์แดงเปิดเผยเหตุผลที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในหลายตำแหน่งเพราะนักเตะเจออาการป่วยเล่นงาน
  • เงินมีไหม ? 5 แข้งเป็นไปได้ที่ เอเมรี่ ดึงเสริมแกร่งหนาวนี้
    ได้เวลาที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช จำเป็นต้องสะกิดบอร์ดบริหารให้ควักกระเป๋าเพื่อเตรียมซื้อนักเตะเสริมกำลังในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพราะหากพวกเขาต้องมีการขยับตัวเพื่อโอกาสในการลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้
  • ชักจะแย่!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลถูกวูล์ฟส์สอยร่วงเอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จบเส้นทางในศึก เอฟเอ คัพ แค่รอบ 3 เท่านั้น หลังออกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเอาจริง ไม่เอาจริง หรือแพ้เพราะส่งแข้งสำรอง+ดาวรุ่งลงเล่น แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ การพ่ายแพ้ติดๆ แบบนี้อาจจะส่งผลต่อความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ และนี่คือผลสอบของบรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้
  • ซี้ดเลย! อาร์เซน่อล เปิดบิ๊กแมตช์ดวลแมนยู จับติ้วเอฟเอ คัพ รอบ 4
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 4 ของ อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "บิ๊กแมตช์" ของรอบนี้เป็น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์สูงสุดของถ้วยนี้เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »