ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เขาใหญ่ร้อนมาก "ใหม่ สุคนธวา" ใส่บิกินี่สีแดง เซ็กซี่ล้นขอบสระ

เขาใหญ่ร้อนมาก "ใหม่ สุคนธวา" ใส่บิกินี่สีแดง เซ็กซี่ล้นขอบสระ

Posted 11/01/2019 by Sanook

เป็นดาราสาวเซ็กซี่ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และคุ้นหน้าตากันดี ใหม่ สุคนธวา จากสาวใสๆ ในช่วงแรกๆ นับวันยิ่งทวีความเซ็กซี่ แถมเรื่องการเรียนก็ไม่ทิ้ง เพราะจบถึงปริญญาโทด้วย

และยังมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลงานละครและพิธีกร เป็นสาวที่ไม่เกี่ยงงาน งานเล็กงานใหญ่รับหมด โดยเฉพาะงานเซ็กซี่ที่ดีกรีความแซ่บไม่มีตก

แต่ที่เห็นภาพเซ็กซี่ของใหม่ในอินสตาแกรมล่าสุดบอกเลยว่าแซ่บสุด มาเต็มอีกแล้ว ทริปเที่ยวเขาใหญ่ที่ไม่ธรรมดา เพราะภาพที่ออกมาลุกเป็นไฟอย่างที่ใหม่บอกจริงๆ แถมมีถามแฟนๆ ด้วยว่า "เขาใหญ่ กับ เราใหญ่ อันไหนน่าไปกว่ากัน?"

เพราะทริปนี้ใหม่เลือกชุดบิกินี่สีแดงสดมาใส่เล่นน้ำ บอกเลยว่าลูกๆ หลบไป เพราะแม่มาแล้ว งานนี้ใหม่โชว์อกตู้มเซ็กซี่ล้นสระว่ายน้ำ และคอนเฟิร์มเองด้วยว่าหุ่นจริง ไม่ง้อรีทัช บ้านไม่เบี้ยวนะคะคุณผู้ชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องความเซ็กซี่ “เมย์ สิรินทร์” หลังรีเทิร์นถ่ายแบบแซ่บอีกครั้ง
    เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นักแสดงสาวหมวย เมย์ สิรินทร์ รับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง โดยการกลับมาครั้งนี้เธอเลือกวาดความแซ่บลงปกนิตยสาร RUSH ฉบับเดือนธันวาคม 2561
  • เปิดตัว PLAYBOY BUNNY 2019 กับปฏิทินต้อนรับปีใหม่สุดเซ็กซี่
    PLAYBOY THAILAND ร้อนแรงตั้งแต่ต้นปี หลังเฟ้นหา Brand ambassador อย่างเข้มข้นช่วงปลายปี 2018 และตอนนี้ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ 10 สาว มากความสามารถ ทั้งรูปร่างหน้าตา และสติปัญญาที่โดดเด่นจนได้รับการคัดเลือกให้เป็น PLAYBOY BUNNY 2019
  • ซาวน่าระอุ "บอลลูน" เพิ่มอุณภูมิฮอต ระเบิดความเซ็กซี่บนเขาใหญ่
    ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับไอดอลสาวไซส์บึ้ม บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวลุกขึ้มนมาจัดเต็มความแซ่บให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดปากกันอีกครั้ง ด้วยคอลเลคชั่นภาพถ่ายสุดร้อนแรง ขณะเดินทางไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์บนเขาใหญ่
  • อุ้ม ลักขณา อวดอกชิด อึ๋มทะลุไอจี
    กลับมาสตรองอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา หลังจากเกิดเรื่องราวดราม่าอยู่พักใหญ่ จนต้องพักกายพักใจไปนั่งปฏิบัติธรรม ล่าสุดในอินสตาแกรม อุ้ม ลักขณา สวยสดใสขึ้นมาก กลับมาเป็นอุ้มคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มๆ กับเซ็ทภาพล่าสุดที่อุ้มโพสต์ลงไอจี นอกจากหน้าสวยๆ ก็ยังซูมให้เห็นอกอึ๋มๆ แบบชิดมาก คุณภาพคับจอ และสีผมใหม่สวยแซ่บเข้าอุ้มมาก และยังโพสต์ให้เห็นรอยสักห้าแถวที่สาวอุ้มเลือกสักหนุนดวงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »