ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากใจผู้มีประสบการณ์!สเตอร์ลิงให้กำลังใจเด็กโดนเหยียดผิว

จากใจผู้มีประสบการณ์!สเตอร์ลิงให้กำลังใจเด็กโดนเหยียดผิว

Posted 11/01/2019 by siamsport

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนฯ ซิตี้ เขียนจดหมายให้กำลังใจ อีธาน รอสส์ หนูน้อยคนหนึ่งที่ถูกเหยียดผิวอย่างรุนแรง โดยเขากระตุ้นให้อีกฝ่ายฮึดสู้กับเรื่องร้ายต่อไป
    สเตอร์ลิง เพิ่งตกเป็นประเด็นเกี่ยวกับการโดนเหยียดผิว หลังจากที่เขาถูกแฟนบอล เชลซี เหยียดหยามใส่อย่างรุนแรงในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ซิตี้ ออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-2 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่ได้ตอบโต้แบบรุนแรง จนทำให้เจ้าตัวได้รับคำชมจากหลายฝ่าย

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ แนนน่า ซู พี่เลี้ยงของ รอสส์ ได้ติดต่อไปขอความช่วยเหลือจาก สเตอร์ลิง หลังจากที่เด็กน้อยรายดังกล่าวมักจะโดนเหยียดผิวอย่างหนัก ซึ่งอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ก็ตอบกลับจดหมายฉบับนั้น โดยเขาบอกให้หนูน้อยฮึดสู้เข้าไว้

    "ถึง อีธาน ฉันได้รู้มาจาก แนน่า ซู เกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่หนูต้องเจอจากการโดนเหยียดผิว หนูต้องจำเอาไว้นะว่าหนูต้องยืนหยัดสู้ และภูมิใจในสิ่งที่หนูเป็น รวมถึงอย่าปล่อยให้พวกเขาพรากความกล้าหาญไปจากหนูได้ หนูเป็นเด็กที่เข็มแข็งและกล้าหาญ ส่วน แนนน่า พี่เลี้ยงของหนูก็ภูมิใจในตัวหนูมากๆ เป็นตัวของหนูเองต่อไปนะ จำเอาไว้ว่าการกล้าออกมาพูดมันไม่ได้ทำให้ชีวิตง่ายเสมอไปก็จริง แต่ความง่ายดายมันไม่เคยเปลี่ยนอะไรได้หรอก" จดหมายของ สเตอร์ลิง ระบุ โดยมันมีการเผยแพร่ภาพจดหมายกันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปข่าวลือซื้อขาย 9 ม.ค. 2562 : งูใหญ่พร้อมปล่อยเปริซิชให้ผี!
    มาร์ก้า รายงานว่า กอนซาโล อิกวาอิน ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นการกลับมาร่วมทีมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่เคยอยู่ด้วยดันที่ นาโปลี มาก่อน นอกจากนี้สื่อจากสเปนยังชี้เพิ่มอีกด้วยว่า อัลบาโร โมราต้า อาจจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมในเดือนนี้หากหวังที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • แมนฯซิตี้ 9-0 เบอร์ตัน อัลเบียน
    "ทัพเรือใบสีฟ้าที่แม้พักผู้เล่นหลายตำแหน่งยังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งเปิดบ้านถล่มเบอร์ตัน อัลเบียน 9-0 ในเกมรอบตัดเชือกคาราบาวคัพนัดแรก"
  • ไร้ปราณี!เกร็ดน่าสนใจหลังแมนซิตี้ขยี้โหดเบอร์ตัน
    เรียกได้ว่าโหดจนน่ากลัวและโหดแบบต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ล่าสุดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม เบอร์ตัน อัลเบี้ยน สโมสรจากระดับ ลีก วัน แบบไร้ปราณีด้วยสกอร์ 9-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา และนี่คือเกร็ดน่าสนใจจากเกมสุดเหี้ยมของทัพ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »