ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิหร่านเจ๊าอิรักซิวแชมป์กลุ่ม เวียดนามเฮแรกจบที่ 3 กลุ่ม ดี เอเชียน คัพ

อิหร่านเจ๊าอิรักซิวแชมป์กลุ่ม เวียดนามเฮแรกจบที่ 3 กลุ่ม ดี เอเชียน คัพ

Posted 17/01/2019 by siamsport

อิหร่าน บู๊เกมสุดท้ายกับอิรักได้อย่างสนุกดุเดือดแต่จบเกมยิงกันไม่ได้เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ควงกันเข้ารอบต่อไป แต่ทัพ  "นักรบแห่งเปอร์เซีย" ที่ยังไม่เสียประตูให้ทีมใดครองแชมป์กลุ่มด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่า ทางด้านทัพดาวทอง เวียดนาม ได้เฮเสียทีหลังเกมนัดสุดท้ายบดเอาชนะ เยเมน 2-0 คว้าอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ดี ในศึก เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศยูเออี เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศยูเออี ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นการแข่งขันของ กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ซึ่งจะเตะพร้อมกันทั้งสองคู่ โดยคู่แรกถือเป็นการชิงแชมป์ของกลุ่มระหว่าง อิหร่าน พบกับ อิรัก ซึ่งทั้งคุ่ควงกันเข้ารอบน็อคเอาท์กันแล้วหลังคว้า
ชัยมาสองเกมติดมี 6 คะแนนเท่ากัน ขณะที่อีกคู่ เวียดนาม พบกับเยเมน ซึ่งทั้งสองทีมยังมีลุ้นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีม ที่จะคว้าสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

    ซึ่งผลปรากฎว่า อิหร่าน แม้จะครองเกมและมีโอกาสเข้าทำมากมายแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับ อิรัก ที่เหนียวแน่นได้ทำได้แค่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ทัพ "นักรบเปอร์เซีย" ครองแชมป์กลุ่ม หลังมี 7 แต้มเท่ากับ อิรัก แต่ลูกได้เสียดีกว่า (+7) ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปที่นับว่าเป็นงานเบา เนื่องจากจะโคจรมาเจอกับ ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดระหว่างกลุ่ม บี, อี หรือเอฟ

    ส่วนผลอีกคู่ เวียดนาม โชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วหลังเกมสุดท้ายคว้าชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ เมื่อไล่ถลุงเอาชนะ เยเมน มาแบบสนุก 2-0 จาก เหงียน ควาง ไฮ ในนาที 38 หลังซัดฟรีคิกนอกกรอบเข้าไปอย่างงดงาม ก่อนที่ลูกที่สองจะมาได้ในครึ่งเวลาหลังจากจุดโทษ ก่อนที่ กัว งอก ไฮ แนวรับของทีมจะยิงเข้าไปไม่พลาด

    ทำให้ทัพ "ดาวทอง" คว้าอันดับ 3 ของกลุ่ม และมีโอกาสสูงที่คว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังตารางรวมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดล่าสุดยึดอันดับ 3 ที่ดีที่สุดเป็นรองแค่ บาห์เรน (4 แต้ม) และคีร์กีซสถาน 3 แต้ม แต่ลูกได้เสียดีกว่า ซึ่งต้องรอลุ้นผลการแข่งขันของ กลุ่ม อี คู่ เลบานอน พบ เกาหลีเหนือ และกลุ่ม เอฟ คู่ของ โอมาน พบ เติร์กเมนิสถาน ว่าสุดท้ายแล้วทีมแชมป์อาเซียน คัพ ล่าสุดจะเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ต่อไปหรือไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »