ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหนื่อยแต่แฮปปี้!ซนสุดภูมิใจได้รับใช้เกาหลีใต้

เหนื่อยแต่แฮปปี้!ซนสุดภูมิใจได้รับใช้เกาหลีใต้

Posted 17/01/2019 by siamsport

ซน ฮึง-มิน แข้งซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ เผยเป็นเกียรติสุดๆ ที่ได้รับใช้ชาติ หลังช่วยทัพ "โสมขาว" อัด จีน 2-0 ในศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2019 แต่รับรู้สึกล้าเหมือนกันที่ต้องเล่นเกือบทั้งเกม

ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า ตัวเขารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับใช้ชาติบ้านเกิด หลังจากที่ช่วยทัพ "โสมขาว" พิชิต จีน 2-0 ในศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

นี่คือเกมแรกในทัวร์นาเมนต์ของ แข้งซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเจ้าตัวเป็นคนเปิดลูกเตะมุมให้ คิม มิน แจ โขกทำประตู 2-0 ในนาทีที่ 51 ส่วนประตูแรกของ เกาหลีใต้ ได้จาก ฮวาง อุย โจ นาทีที่ 14 ซึ่งชัยชนะเกมนี้ทำให้ "โสมขาว" คว้าแชมป์กลุ่ม ซี ด้วยการเก็บ 9 แต้มเต็ม จากการลงเตะ 3 นัด

 "แน่นอน ผมรู้สึกล้านิดหน่อย ผมไม่คิดว่าจะได้เล่นนานแบบนี้ แต่ก็ถือเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้สวมเสื้อสีแดงและได้รับใช้ทีมชาติของตัวเอง นี่คือเกมแรกของผมในทัวร์นาเมนต์ เราเก็บคลีนชีตได้, ชนะ 2-0 ถือเป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ" ซน เปิดใจหลังเกม ซึ่งนัดนี้เจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 89

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »