ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าจะย้าย “ลัลลานา” จ่อโยกร่วมงานอดีตแข้งหงส์แดง

น่าจะย้าย “ลัลลานา” จ่อโยกร่วมงานอดีตแข้งหงส์แดง

Posted 17/01/2019 by ไทยรัฐ

จะย้ายไม่ย้ายสำหรับ “อดัม ลัลลานา” เมื่อได้รับความสนใจจากทีมเรนเจอร์ส เอฟซี ซึ่งมีอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล รับบทคุมทัพอยู่...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 17 ม.ค. ว่า “อดัม ลัลลานา” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ อาจย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปค้าแข้งในลีกสกอตแลนด์ กับทีมเรนเจอร์ส เอฟซี

สำหรับ ลัลลานา วัย 30 ปี ที่โดนอาการเจ็บเล่นงานมาตลอด จนเป็นเหตุให้ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมลิเวอร์พูล ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า แข้งหงส์แดงที่ลงเล่นไป 148 ทำได้ 21 ประตู อาจตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับ “สตีเวน เจอร์ราร์ด” อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่กำลังคุมทีมเรนเจอร์ส เอฟซี สู้ศึกลูกหนังสกอตแลนด์ อยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ยังเหลือเวลาในการโยกย้ายทีมอีกประมาณ 2 สัปดาห์ โดยจะปิดตลาดในวันที่ 31 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเล็งหอกดัง!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายบิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมเดินทางมาได้ราวครึ่งทางแล้ว ตอนนี้บรรดาสโมสรใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีการเสริมทัพแบบเด่นๆ โดนๆ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วน่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นบ้างกับบางสโมสร รวมถึงการปล่อยนักเตะออกไปด้วย ว่าแล้วจึงอยากจะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดในตลาดของสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" แบบคร่าวๆ ไปดูกันเลยจ้า
  • โยนความกดดัน !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสแพ้ได้อีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากสงครามจิตวิทยาใส่ ลิเวอร์พูล ว่าจะต้องพบกับแรงกดดันในการรักษาตำแหน่งจ่าฝูง และมีโอกาสพลาดท่าแพ้ได้อีกในเกมที่เหลืออยู่ จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562
  • เปิดสัญญาลิเวอร์พูลจะดึงไคลน์กลับได้หรือไม่
    เปิดรายละเอียดในสัญญา ลิเวอร์พูล จะดึง นาธาเนียล ไคลน์ กลับมาจาก บอร์นมัธ ได้หรือไม่ หลังเพิ่งปล่อยให้ยืม แล้ว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดันโชคร้ายต้องพักยาวทันที
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจถึงสิ่งที่ทำพลาดมากที่สุดในชีวิตการเป็นโค้ช
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยทำสิ่งที่พลาดมากที่สุดในชีวิตการเป็นโค้ช นั่นก็คือการยกเลิกการเซ็นสัญญา ซาดิโอ มาเน่ สู่ดอร์ทมุนด์ ทั้ง ๆ ที่ได้เจอตัวนักเตะแล้วแท้ ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 มกราคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »