ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยูเออีเฮต่อเวลา!เฉือนหวิวคีร์กีซสถานฉลุย8ทีมชนออสเตรเลียเอเชียน คัพ

ยูเออีเฮต่อเวลา!เฉือนหวิวคีร์กีซสถานฉลุย8ทีมชนออสเตรเลียเอเชียน คัพ

Posted 22/01/2019 by siamsport

"ยูเออี" สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้สำเร็จหลังซัดประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษเฉือน คีร์กีซสถาน 3-2 โดยทั้งคู่เสมอกันในเวลาปกติ 2-2 ส่งผลให้ยูเออี ผ่านเข้าไปพบกับ ออสเตรเลีย แชมป์เก่ารายการนี้ต่อไป

การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ณ ชีค ซาเยด สปอร์ตส์ ซิตี้  ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่าง "ยูเออี" สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับ คีร์กีซสถาน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา

ยูเออี ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 14 จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาที่เปิดเข้าไปกลางประตู คาลิฟา มูบารัค เติมขึ้นมาโหม่งบอลต่อไปถึง คามิส อิสมาอิล ลอยตัวขวิดซ้ำอีกรอบเข้าไปไม่เหลือ

แต่แล้วนาทีที่ 26 คีร์กีซสถาน มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 26 มิร์ลาน มูร์เซฟ หลุดเข้าไปพลิกบอลหลอกนายด่านเจ้าภาพก่อนล้มตัวยิงผ่านแผงหลัง ยูเออี ที่พยายามเข้ามาป้องกันอีกรอบ

ครึ่งหลังเจ้าภาพยูเออี ออกนำอีกครั้ง 2-1 นาทีที่ 64 โมฮาเหม็ด อับดุลราห์มาน เปิดบอลไปให้ อาลี อาห์เหม็ด หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงจ่อๆ บอลไปกองที่ก้นตาข่าย คีร์กีซสถาน เป็นประตู

เกมทำท่าจะจบลงที่ผลชัยของ ยูเออี แต่แล้วช่วงทดเวลานาทีที่ 90+1 คีร์กีซสถาน ได้ประตูตีเสมอสำเร็จ 2-2 จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเป็น ตูร์ซูนาลี่ รุสตานอฟ ลอยตัวโขกตุงตาข่ายช่วยยื้อเวลายังต้องลุ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษ

นาทีที่ 102 เจ้าภาพนำ 3-2 กองหลัง คีร์กีซสถาน ไปกดผู้เล่น ยูเออี ล้มลงในกรอบ 18 หลา ฟู หมิง ท่านเปาชาวจีนให้สัญญานกหวีดและชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น อาห์เหม็ด กาอิล รับหน้าที่เพชรฆาตรตะบันเข้าไปไม่เหลือ 
 
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม "ยูเออี" สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจ้าภาพเฉือนชนะ คีร์กีซสถาน ช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 หลังทั้งคู่เสมอกันในเวลาปกติ 2-2

ส่งผลให้ ยูเออี จะไปพบกับ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย แชมป์เก่ารายการนี้ในรอบ 8 ทีมต่อไป วันศุกร์ที่ 25 ม.ค. ศกนี้

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »