ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดเดียวดังเลย!ชาวเน็ตแห่ซูมส่องอันดับ1"โชอิม"ว่าไงดี?โดนจวกยับซีทรูสยิวเกิ๊น!

ชุดเดียวดังเลย!ชาวเน็ตแห่ซูมส่องอันดับ1"โชอิม"ว่าไงดี?โดนจวกยับซีทรูสยิวเกิ๊น!

Posted 23/01/2019 by siamdara

ชุดซีทรูของ โชอิม (ฮัน โชอิม) หนึ่งในสามสาว คามิล่า (CAMILA) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ระหว่างไปร่วมงานประกาศรางวัล โซล มิวสิก อวอร์ดส์ (Seoul Music Awards) ครั้งที่ 28  ณ โกชอก สกาย โดม เขตกูโร กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งแลเห็นบอดี้สูทสีเนื้อที่ดูเหมือนชุดว่ายน้ำวันพีซปรากฎหราอยู่ภายในนั้น หนุนส่งให้เธอกลายเป็นข่าวเด่นประเด็นร้อนไปโดยปริยาย

สปอร์ตส์ โซล (Sports Seoul) สื่อดังแดนโสมขาว รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่านอกจากจะขโมยซีนทุกสายตาในงานไปแล้ว ชุดสุดเซ็กซี่ของ โชอิม ยังทะยานติดอันดับ 1 ในแง่การค้นหาชื่อของเธอในหมู่ชาวเน็ตเกาหลีเพื่อเข้าไปดูชมว่าการแต่งกายของเธอฮือฮาไม่ธรรมดาจริงๆ อย่างที่เล่าลือระบือไกลหรือไม่ด้วยอีกต่างหาก!

ด้าน โคเรียบู (Koreaboo) เว็บไซต์บันเทิงเคป็อปภาคภาษาอังกฤษ รายงานข่าวในวันเดียวกันว่าแม้ชาวเน็ตกิมจิจะแห่กันเข้าไปดูชมภาพและคลิปวิดีโอเกี่ยวกับชุดที่ขึ้นหิ้งเป็นตำนานของอดีตสมาชิกวง เลย์ชา (Laysha) วัย 28 ปี ไปแล้วก็ตาม แต่หลายเสียงก็สะท้อนออกมาไปในเชิงไม่เห็นด้วยว่าชุดดังกล่าวเหมาะสมกับงาน โดยหลายคนระบุว่า "มากเกินไป", "ไม่เหมาะสม" และ "เปิดเผยเกินไปหน่อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »