ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พรินซ์ประเดิม! บาร์ซ่าไร้เมสซี่บุกพ่ายเซบีย่า ยกแรก 8 ทีมโกปา เดลเรย์

พรินซ์ประเดิม! บาร์ซ่าไร้เมสซี่บุกพ่ายเซบีย่า ยกแรก 8 ทีมโกปา เดลเรย์

Posted 24/01/2019 by siamsport

ปาโบล ซาราเบีย และวิสซาม เบน เยแดร์ ช่วยกันยิงให้ เซบีย่า เปิดรังไล่ทุบแชมป์เก่า และแชมป์สูงสุด 30 สมัย บาร์เซโลน่า 2-0 กุมความได้เปรียบไว้ก่อนที่จะบุกไปเยือนที่ คัมป์นู ของบาร์ซ่าในวันพุธหน้า ศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา

   ศึก โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เซบีย่า เปิดราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน รับมือแชมป์เก่า และแชมป์สูงสุด 30 สมัยอย่าง บาร์เซโลน่า โดยคู่นี้เจอกันในลีกล่าสุด บาร์เซโลน่า เปิดบ้านบดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 4-2

    การจัดทัพเจ้าถิ่นวางแข้งตัวเก่งอย่าง วิสซาม เบน เยแดร์ ยืนคู่แดนหน้ากับ ปาโบล ซาราเบีย ส่วนทีมเยือนซึ่งเป็นจ่าฝูงของ ลา ลีกา พัก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่ง ส่วนในรายของแข้งใหม่อย่าง เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ที่ยืมมาจากซาสซูโอโล่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงร่วมกับ มัลคอม และการ์เลส อเลญ่า

  ครึ่งแรกโอกาสของทั้งสองทีมมีพอๆกัน แต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคม จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ด้วยสถิติของ "บาร์ซ่า" ที่จบ 45 นาทีแรกชนิดยิงคู่แข่งไม่เข้ากรอบ

    ในครึ่งหลัง กลับกลายเป็น เซบีย่า มาได้ประตูขึ้นนำ ควินซี่ โพรเมส โยนเลยมาเสาสองให้ ปาโบล ซาราเบีย กระโดดฮาล์ฟวอลเลยเข้าไปอย่างเด็ดขาด บาร์เซโลน่า นำ 1-0

    นาที 76 เซบีย่า มากดประตูหนีห่างเป็น 2-0 เอเวอร์ เบเนก้า กึ่งยิงกึ่งผ่านไปเสาสอง ก่อนที่จะเป็น วิสซาม เบน เยแดร์ พุ่งเข้าไปสไลด์ส่งบอลซุกตาข่าย

    จบเกม เซบีย่า เปิดบ้านเอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ก่อน 2-0 กุมความได้เปรียบไว้ในเกมแรกโกปา เดลเรย์ โดยนัดที่สองจะเล่นกันในสัปดาห์หน้าวันพุธที่ 30 ม.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »