ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รามอสจัดสอง!เรอัลมาดริดรัวถลุงคิโรน่าศึกโกปาเดอเรย์

รามอสจัดสอง!เรอัลมาดริดรัวถลุงคิโรน่าศึกโกปาเดอเรย์

Posted 25/01/2019 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส เหมาสองลูก นำ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยิงคืนชนะ คิโรน่า หลังโดนนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม 4-2 ก่อนมีคิวบุกเยือนเลกสอง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโกปา เดอ เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562

     ศึกฟุตบอลโกปา เดอ เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รอบก่อนผ่าน เลกาเนส มาได้ ซานติอาโก้ โซลารี่ โค้ชของทีม เกมนี้ยังคงไม่มีผู้เล่นชื่อดังอย่าง "เบล"แต่มี คาริม เบนเซม่า จับคู่ หัวหอกดาวรุ่ง วินิซิอุส จูเนียร์ แดนกลางใช้ ลูก้า โมดริช คุมเกม ส่วน คิโรน่า รอบที่แล้วสร้างเซอร์ไพร์สเขี่ย แอต.มาดริด ตกรอบ นัดนี้หวังโค่นยักษ์ใหญ่อีกทีมให้ได้ มีดาวยิงตัวอันตราย อันโตนี่ โลซาโน่ ตั้งเป้าพังตาข่ายเจ้าบ้าน

     เริ่มครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 7 กลายเป็นทีมเยือน คิโรน่า บุกเขย่าขวัญก่อน อันโตนี่ โลซาโน่ วิ่งมายิงจากการเปิดของเพื่อนร่วมทีม บอลเข้าซุกก้นตาข่าย ทีมเยือน นำก่อน แต่ "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมง่าย ๆ อัลบาโร โอดริโอโซลา แบ็กดาวรุ่งเติมเกมบุกลุยเข้ากรอบเขตโทษ ตบต่อให้ ลูกัส บาซเกซ ยิงตีเสมอให้ทีม และแล้วนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นได้จุดโทษ เซร์คิโอ รามอส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด ขึ้นนำ คิโรน่า 2-1

    เริ่มครึ่งหลังทีมเยือน คิโรน่า ทำช็อกตามตีคืนสำเร็จจากลูกโทษของ อเล็กซ์ กราเนลล์ นาทีที่ 66 แต่หลังจากนั้น เรอัล มาดริด รัวสองเม็ดรวด เซร์คิโอ รามอส โหม่งประตูเป็นลูกที่สองของเจ้าตัวเกมนี้ ก่อนเป็น คาริม เบนเซม่า วิ่งมาแปะจ่อ ๆ หน้าประตู ในนาทีที่ 80 จบเกม "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่นกระซวก คิโรน่า 4-2 โดยมีคิวบุกเยือนเลกสอง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลผงาดแชมป์รายได้เยอะสุด-แมนยูร่วงที่3
    ดีลอยต์ บริษัทเกี่ยวกับการตวรจสอบบัญชีชื่อดัง เปิดเผยอันดับการทำรายได้ของทีมฟุตบอลประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งแชมป์ในหนนี้เป็นของ เรอัล มาดริด ขณะที่เจ้าของบัลลังก์เดิมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงไปอยู่ที่ 3
  • เรอัลมาดริดปรับทัพ,เบนเซม่าลั่นไกเกมรับคิโรน่าศึกโกปาฯ
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเก็บผลการแข่งขันให้ได้ก่อน เกมนี้เปิดบ้าน ใช้ คาริม เบนเซม่า ลงประจำการแดนหน้า ลั่นพังตาข่าย ผู้มาเยือน คิโรน่า ที่ผลงานรอบก่อนเขี่ย แอต.มาดริด มาได้ ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
  • ยังเงียบ ! "เนย์มาร์" เผยไม่มีความคืบหน้าข่าวย้ายซบ บาร์ซา-มาดริด
    ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกิดขึ้น หลังจากที่ เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลสเปน นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • แมนยูแห้ว!มิลิเตาเลือกซบเรอัลมาดริดหลังจบซีซั่น
    อาส สื่อของสเปน ระบุ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังอนาคตไกลของ ปอร์โต้ ตอบตกลงแบบปากเปล่าที่จะไปซบ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่ เรอัล เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ ปอร์โต้ เป็นจำนวน 50 ล้านยูโร เพื่อเป็นการทำข้อตกลงล่วงหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »