ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี แขวะ คล็อปป์ โชคดีได้ประตูจากลูกล้ำหน้าบ่อยครั้ง

เปเยกรินี แขวะ คล็อปป์ โชคดีได้ประตูจากลูกล้ำหน้าบ่อยครั้ง

Posted 05/02/2019 by ข่าวสด



มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่เวสต์แฮม เปิดเผยหลังเกม เจ๊า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล  1-1 ในฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก  เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โดยชี้ว่า เจอร์เกน คล็อปป์ เป็นกุนซือที่โชคดี เพราะได้ประตูจากลูกล้ำหน้าเสมอๆ

“เรามีโอกาสมากมายที่จะชนะเกมนี้ เราเสมอเพราะพวกเขาได้ประตูจากจังหวะล้ำหน้าที่ชัดเจน คล็อปป์ได้ประตูจากลูกล้ำหน้าบอ่ยๆ เขาเคยชนะผมที่มาลากา ด้วยลูกออฟไซด์ไป 7 เมตร เขาจะมาบ่นอะไรไม่ได้  จังหวะยิงนาทีสุดท้ายของ โอริกี ก็ล้ำหน้า เมตรกว่าๆ แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นลูกล้ำหน้า ผมพอใจกับฟอร์มของทีม แต่ผิดหวังกับผลการแข่งขัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะดุด 2 เกมติด : ผ่า 5 ข้อฟอร์มกระตุก ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เวสต์แฮม
    ลิเวอร์พูล เกิดอาการเครื่องสะดุดต่อเนื่องหลังเกมล่าสุดทำได้เพียงบุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" มีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น และโอกาสที่จะร่วงจากบัลลงก์จ่าฝูงมีเยอะเมื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวปะทะ เอฟเวอร์ตัน วันพุธนี้ หากชนะพวกเขาจะแซงทันที เนื่องจากมีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่า
  • ตื้อไปหมด!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเจ๊าเวสต์แฮม
    ดูเหมือนว่าตอนนี้ความกดดันกำลังพุ่งเข้าถาโถมใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก เกมรุกดูตื้อๆ ไม่เด็ดขาด และไม่มีชีวิตชีวาเหมือนที่ผ่านมา ส่วนเกมรับก็ไม่ชัวร์อย่างที่เคยเห็น ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เห็นชัดเจนตั้งแต่เกมก่อนที่เปิดบ้านเจ๊า เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 รวมถึงเกมล่าสุดที่ "หงส์แดง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้ตอนนี้มีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 แต้ม แต่พูดอย่างตรงไปตรงมาเลยว่า โอกาสลุ้นแชมป์ถือว่า 50-50 แล้ว และนี่คือผลสอบของเหล่านักเตะ "เร้ด แมชีน" ในเกมเจ๊า "ขุนค้อน"
  • ความจริงโลกตะลึง!ดัลกลิชแอบช่วยติวเข้มแข้งลิเวอร์พูล
    ประสบการณ์ล้นเหลือต้องเผื่อแผ่รุ่นน้องๆ เผยความจริงโลกตะลึงแม้จะไม่ได้เป็นกุนซือหรือผู้บริหารใหญ่ "หงส์แดง" แต่ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ยังแวะเวียนมาติวเข้มดาวเตะรุ่นปัจจุบันอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะทักษะสำคัญในการล่าตาข่ายคู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »