ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เอื้อย บ้านเบี้ยว” เน็ตไอดอลสายแบ๊ว ประเดิมเซ็กซี่ครั้งแรก

“เอื้อย บ้านเบี้ยว” เน็ตไอดอลสายแบ๊ว ประเดิมเซ็กซี่ครั้งแรก

Posted 06/02/2019 by Sanook



ได้ยินชื่อเน็ตไอดอลสาวสวยสายแบ๊ว ตาโต จากกระแสในโลกโซเชี่ยล ในชื่อ “เอื้อย บ้านเบี้ยว” หรือ “เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ” มานาน ล่าสุดหลายๆ คนรู้จักเธออีกครั้ง ในฐานะแฟนสาวคนล่าสุดของนักร้องหนุ่ม “อาร์ เดอะสตาร์” หรือ อาณัตพล ศิริชุมแสง พร้อมกับการพลิกลุคสายแบ๊วประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกบนปก  “นิตยสาร RUSH” (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2562

“ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ที่หนูได้โอกาสถ่ายแบบกับนิตยสาร RUSH” (รัช) ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของหนูด้วยค่ะ เพราะปกติหนูชอบถ่ายรูปเล่นๆ แนวใสๆ น่ารักๆ แบ๊วๆ มากกว่าค่ะ ซึ่งการถ่ายแบบในครั้งนี้ ถือเป็นการถ่ายแบบที่จริงจัง ฉีกลุคของหนูไปเลย เซ็กซี่มากๆ เพราะธีมในการถ่ายเราจะต้องโตขึ้น ทั้งชุดว่ายน้ำ-ท่าโพสต่างๆ เอื้อยเองก็เตรียมตัวค่อนข้างหนักเหมือนกันค่ะ ตั้งใจมากๆ ทั้งออกกำลังกาย-ฟิตเนส ควบคุมอาหาร และขัดผิว อยากทำงานนี้ออกมาให้ดีที่สุด ก็คาดหวังว่าแฟนๆ เห็นผลงานแล้วจะชอบกันนะคะ อย่าเพิ่งตกใจกับลุคนี้ของเอื้อยกันนะคะ”

เป็นที่รู้จักจาก “เอื้อย บ้านเบี้ยว” ?

“ในตอนนั้น เอื้อยเป็นคนที่ชอบการแต่งรูปมากๆ ค่ะ สมัยนั้นก็จะมีแอพพลิเคชั่นต่างๆ หลากหลายมาก ซึ่งเอื้อยก็ยังเป็นเด็กผมสั้น ผมบางดูลีบแบน เราก็เลยอยากจะใช้แอพฯ ดึงผมให้มันพองขึ้น สุดท้ายภาพที่ออกมามันก็เลยเบี้ยวผิดรูปไป ก็เลยกลายมาเป็น เอื้อย บ้านเบี้ยว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาค่ะ ซึ่งตอนนี้ตัวจริงหนูเองก็เป็นคนที่โก๊ะ กวนๆ ชอบคุยเหมือนเดิมค่ะ แฟนๆ สามารถเข้ามาทักทายเอื้อยได้ หรือติดตามกัน ผ่านไอจี ueay_pornsawan นะคะ”      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »