ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติยู-23อาจเสริมกองหน้าหลังสีหนาทยังไม่หายเดี้ยง

ทีมชาติยู-23อาจเสริมกองหน้าหลังสีหนาทยังไม่หายเดี้ยง

Posted 10/02/2019 by siamsport



"ช้างศึก ยู-23" อาจต้องหากองหน้าคนใหม่เสริมทัพลุยรายการอาเซียน หลัง"เจ้าคิง" สีหนาท สุทธิศักดิ์ ดาวยิงของ อุดรธานี เอฟซี ยังมีอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้ยังไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ภายใต้การกุมบังเหียนของ อเล็กซานเดร์ กามา ล่าสุดมีรายงานว่าทีมอาจจะมีการดึงกองหน้าคนใหม่เข้ามาแทน "เจ้าคิง" สีหนาท สุทธิศักดิ์ หัวหอกของอุดรธานี เอฟซี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวน

    อดีตดาวยิงของทีมนักเรียนไทย 18 ปี ชุดคว้าอันดับ 3 ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 43 และพา "เจ้าสัวน้อย"อัสสัมชัญธนบุรี ที่เคยคว้าแชมป์อย่าง 18 ปี ก., แชมป์กีฬา 7 สี, ไพร์มินิสเตอร์คัพ รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ไม่สามารถซ้อมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่อยในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งทีมอาจจะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริม ทว่าจะต้องเช็กอาการให้ถึงที่สุด เพราะทีมยังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ เหมยโจว ฮากกา เอฟซี ในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ที่สนามฟุตบอลสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง เวลา 15.30 น.

    จากนั้นจะตัดตัวเหลือ 23 คน ลุย ยู 22 ชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะใช้สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก พนมเปญ ทำการฟาดแข้ง โดยโปรแกรมรายการดังกล่าว ประกอบด้วย วันที่ 17 ก.พ.62 เวลา 18.30 น. พบ ติมอร์-เลสเต, วันที่ 19 ก.พ.62 เวลา15.30 น. พบ ฟิลิปปินส์ และวันที่ 21 ก.พ.62 เวลา 15.30 น. พบ เวียดนาม  ซึ่ง PPTV ช่อง 36 HD ถ่ายทอดสด ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนาม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »