ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งแมนยูตอบสนองดีหลังเข้ารับคีโม

ดาวรุ่งแมนยูตอบสนองดีหลังเข้ารับคีโม

Posted 17/02/2019 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแมนฯยูไนเต็ด เมื่อ แม็กซ์ เทย์เลอร์ เด็กปั้นวัย 19 ปี ที่เข้ารับการรักษามะเร็งด้วยวิธีเคมีบำบัด และเจ้าตัวก็มีการตอบสนองต่อการบำบัดได้ดี
    หลังจากที่แมนฯยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์ Manutd.com ว่า แม็ก เทย์เลอร์ แนวรับทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ต้องเข้ารับการรักษามะเร็งด้วยเคมีบำบัด

 


 


 

    ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เข้ารับการรักษามะเร็งการเคมีบำบัดเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งผลที่ออกมาปรากฎว่าอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเขาได้กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมขอขอบคุณทุกๆคนในสโมสรที่ช่วยเหลือผมตั้งแต่วันแรก - พยาบาล ที่ศูนย์คริวตี้ แอนด์ เอชซีเอ รวมถึง เมลิสซ่า และศูนย์มะเร็งแม็คมิลลาน ได้ดูแลผมได้เป็นอย่างดี"

 


 

    "คำพูดไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าครอบครัวของผมมีส่วนแค่ไหนในเรื่องนี้ ทั้งแม่, พ่อเลี้ยง พี่น้องของผมทั้ง จอร์จ, เมียร์, ลีเดีย แฟนสาว และคนอื่นๆในครอบครัว ที่คอยช่วยเหลือผมมาโดยตลอด"

 


 

    อย่างไรก็ตาม เทย์เลอร์ ยังอยู่ในช่วงกระบวนการรักษาร่วมกับทีมแพทย์ของสโมสรต่อไป ซึ่งทางยูไนเต็ดก็กำลังเดินหน้ารักษาดาวรุ่งนี้เพื่อให้เขากลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

    สำหรับ แข้งวัย 19 ปี ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อจาก แม็กซ์ ดันน์ เป็น แม็กซ์ เทย์เลอร์ เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับแมนฯยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเข้าสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดตั้งแต่ปี 2014 และเริ่มฉายแววตั้งแต่อายุยังน้อย รวมถึงเคยมีชื่อติดเป็นตัวสำรองในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อซีซั่น 2016/17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »