ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ พยายามแล้ว ! 5 แข้งอนาคตไกลที่ ลิเวอร์พูล พลาดดึงตัวช่วงเดือนม.ค.

คล็อปป์ พยายามแล้ว ! 5 แข้งอนาคตไกลที่ ลิเวอร์พูล พลาดดึงตัวช่วงเดือนม.ค.

Posted 18/02/2019 by siamsport

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม สาวก "เดอะ ค็อป" อาจคิดว่าทำไมทีมรักถึงไม่ซื้อนักเตะมาเสริมแกร่งเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสร แต่จริงๆ แล้ว "หงส์แดง" พยายามที่จะคว้านักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมในช่วงเวลานั้น แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ต้องการที่จะเริ่มความแข็งแกร่งในเชิงลึกให้กับทีมในตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว แต่ความพยายามของเขาไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ ลองคิดดูหาก "เดอะ เร้ดส์" ได้นักเตะที่พวกเขาเล็งเอาไว้มาเสริมทัพ ไม่แน่ว่าตอนนี้ทีมอาจจะโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม ไม่สะดุดเหมือนกับช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา

5.  ลูก้า โยวิช


    ลิเวอร์พูล พยายามที่จะเซ็นสัญญาเพื่อหานักเตะที่สามารถจะมาช่วยแบ่งเบาภาระ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดย "เดอะ เร้ดส์" มีข่าวกับ ลูก้า โยวิช มาตลอด แต่สุดท้ายไม่สามารถกระชากตัวนักเตะมาร่วมสังกัดได้ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวที่ผ่านมา

 หัวหอกสัญญาเช่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วัย  20 ปี สร้างสถิติเป็นแข้งอายุน้อยสุดในเวที บุนเดสลีกา ที่กระทุ้ง 5 ตุงในเกมเดียว หลังช่วยทีมกระซวกโหด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ โดยตอนนี้มีรายงานว่านักเตะได้รับความสนใจจาก เชลซี กับ บาร์เซโลน่า และเหลือเพียง เบนฟิก้า ต้นสังกัดแม่ของนักเตะจะตัดสินใจปล่อย โยวิช ไปอยู่กับทีมไหน

4. ชูเอา เฟลิกซ์


    ชูเอา เฟลิกซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก เบนฟิก้า เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ "หงส์แดง" สนใจอย่างมาก โดย ดาวเตะชาวโปรตุกีส วัย 19 ปี กลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่หลายๆ สโมสรยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังยุโรป อยากได้ตัวไปร่วมสังกัดอย่างมาก และ ลิเวอร์พูล พยายามจะเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตาม "เหยี่ยมลิสบอน" เบนฟิก้า ไม่ค่อยสนใจจะปล่อยนักเตะไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะเหตุผลสำคัญก็คือต้องการให้สโมสรที่สนใจ เฟลิกซ์ กล้าพอที่จะทุ่มเงินจำนวน 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,305 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ

3 . อาเดรียง ราบิโอต์


    อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ถือเป็นผู้เล่นที่มีหลายๆ สโมสรอยากได้ตัวอย่างมาก และนักเตะมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาตลอด แต่สุดท้าย "เจ้าบุญทุ่ม" ตัดสินใจยกเลิกความสนใจในตัวนักเตะ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยังไม่ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะ

 ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การเจรจาไม่สำเร็จ จริงๆ แล้ว ราบิโอต์ มีอิสระในการเซ็นสัญญาล่วงหน้าด้วยซ้ำเนื่องจากจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "หงส์แดง" พยายามจะคว้าตัวมาร่วมทีมเลยในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 แต่งานนี้ "เปแอสเช" ไม่สนใจข้อเสนอ และปัดทิ้งแบบไม่ใยดี

2.  ลอยด์ เคลลี่


    ลอยด์ เคลลี่  กองหลังดาวรุ่งจากบริสตอล ซิตี้ เป็นแข้งที่ ลิเวอร์พูล สนใจอยากได้ตัวอย่างมาก และเมื่อถึงช่วงเปิดตลาดซื้อขยายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม พวกเขาจะเดินเครื่องเต็มสูบ เพื่อคว้า แนวรับ วัย 20 ปีมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้

  อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า บริสตอล ซิตี้ กับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขการเจรจาเกี่ยวกับค่าตัวของ แนวรับทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีได้ ทำให้การย้ายทีมล้มเหลวไม่เป็นท่า และ เคลลี่ ก็ต้องอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไปอย่างช่วยไม่ได้

1. อับดูลคาเดียร์ โอมูร์ 

    อับดูลคาเดียร์ โอมูร์  เป็นอีกหนึ่งแข้งวัยทีน ที่ คล็อปป์ สนใจอยากดึงมาร่วมทีมอีกคน โดยนักเตะมีข่าวอย่างต่อเนื่องจากจะย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงเดือนมกราคม และดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ มิดฟิลด์ วัย 19 ปีจะมาสวมชุดสีแดงเพลิงของ "เดอะ เร้ดส์"

 อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี ต้องนั่งจับเจ่าอยู่ในดินแดนบ้านเกิดต่อไป เมื่อ แทร็บซอนสปอร์ ต้นสังกัดในศึก เตอร์กิช ซูเปอร์ลีก ไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะอนาคตไกลของทีมออกไป และตัดสินใจไม่ขอเจรจาเรื่องซื้อ โอมูร์ กับสโมสรไหนทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »