ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้กอบกู้! ป็อกบาเผยปัจจัยผีโซลชาฟอร์มพุ่ง

ผู้กอบกู้! ป็อกบาเผยปัจจัยผีโซลชาฟอร์มพุ่ง

Posted 18/02/2019 by goal.com

กองกลางปีศาจแดงชี้แจงเหตุผลที่ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในยุคของเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่งของแมนฯยูฯ เผย โอเล กุนนาร์ โซลชา นำทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะเขานำความสุขมาให้กับทุกคนในสโมสร

ปีศาจแดงในยุคของโค้ชชาวนอร์เวย์ทำผลงานดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา เมื่อพวกเขาชนะ 9 เสมอ 1 และแพ้ 1 จากโปรแกรม 12 เกม เช่นเดียวกับผลงานของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่กลับมาท็อปฟอร์ม หลังทำไป 8 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จาก 9 เกมในพรีเมียร์ลีก

"โอเลช่วยผมเยอะมาก เหมือนกับที่เขาช่วยเหลือนักเตะทุกคน เขานำความสุข, ความสนุก มาให้พวกเราทุกคน" ป็อกบา กล่าว

"ในฐานะที่เคยเป็นนักเตะเก่าของยูไนเต็ด เขารู้จักวัฒนธรรมของสโมสร เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสร และเขารู้วิธีที่จะคุยกับนักเตะด้วย"

ทั้งนี้ ปีศาจแดงมีคิวยกพลไปเยือน เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม คืนนี้ เวลา 02.30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอคัพเดือด!แมนยูจัด "อเล็กซิส" ยิง,เชลซีมี "อาซาร์" ป่วนซัด
    ค่ำคืนแห่งความมัน.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงตัวจริงปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี เอแด็น อาซาร์ พร้อมล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.45 น.
  • มันเดย์ไนท์ไฟลุก! 5 ประเด็นเด็ดก่อนเชลซีปะทะเดือดแมนยู
    ศึกเอฟเอ คัพรอบ 16 ทีมคู่สุดท้ายเป็นบิ๊กแมตช์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งโดย เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือที่ช่วงนี้เก้าอี้ร้อนระอุ เตรียมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะพ่ายแพ้นัดแรกในยคุของ โซลชา มาเมื่อกลางสัปดาห์ ทีมไหนจะเป็นทีมสุดท้ายที่จะเข้ารอบ 02.30 น. รู้กัน แต่ก่อนอื่นเราไปชมประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • เกลเซอร์ว่าไง?เจ้าชายซาอุพร้อมเพิ่มเงินทะลุ1.5แสนล้านซื้อแมนยู
    สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงหวังที่จะเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จนพร้อมเพิ่มข้อเสนอเป็น 3.8 พันล้านปอนด์ แต่ถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ชวดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า เงินตรงนี้ก็จะลดลง
  • ดาวรุ่งแมนยูตอบสนองดีหลังเข้ารับคีโม
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับแมนฯยูไนเต็ด เมื่อ แม็กซ์ เทย์เลอร์ เด็กปั้นวัย 19 ปี ที่เข้ารับการรักษามะเร็งด้วยวิธีเคมีบำบัด และเจ้าตัวก็มีการตอบสนองต่อการบำบัดได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »