ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจะรอดไหม!? เกร็ดน่ารู้ก่อนเกม เชลซี รับมือ แมนยู

ผีจะรอดไหม!? เกร็ดน่ารู้ก่อนเกม เชลซี รับมือ แมนยู

Posted 18/02/2019 by siamsport

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ในการไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในพักหลัง โดยพวกเขาบุกไปเก็บชัยชนะที่นั่นได้เพียง 2 ครั้ง จาก 22 หนหลังสุด ซึ่งนั่นถือเป็นลางไม่ดีของ "ปีศาจแดง" สำหรับการลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้เลย อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีเกร็ดอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมในคืนนี้เช่นกัน จะมีอะไรบ้าง ลองไปดูกันเลย

- แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถยิงได้เพียง 8 ลูก จาก 9 ครั้งหลังสุดในทุกรายการที่ไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ (นับรวมช่วงต่อเวลาพิเศษ)

- ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น เชลซี สามารถทำประตูใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทุกนัด โดยชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขาดลอยที่สุดของ เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2016 ซึ่งวันนั้น เชลซี ชนะไป 4-0

- ด้วยความที่ทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจสซี่ ลินการ์ด ต่างก็เจ็บจนไม่มีทางช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไหว ทำให้มีโอกาสที่ ฆวน มาต้า จะได้ลงเล่นในเกมนี้ อนิจจา เวลาไหนก็ตามที่ดาวเตะชาวสแปนิชได้ลงเล่นในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เขาก็ไม่เคยนำต้นสังกัดปัจจุบันเอาชนะทีมเก่าได้เลย จากการเจอกันทั้งหมด 7 หน แบ่งเป็นเสมอ 4 เกม และแพ้ 3 ครั้ง ซ้ำร้ายเจ้าตัวยังไม่มีส่วนร่วมกับประตู (หมายถึงยิงเอง หรือไม่ก็การทำแอสซิสต์) แม้แต่ลูกเดียวด้วย

- ใน 8 เกมหลังสุดจากทุกรายการที่ทั้งคู่เจอกันจะมีสกอร์อย่างน้อย 1 ลูกเสมอ โดยครั้งสุดท้ายที่คู่นี้จบลงแบบไร้สกอร์คือเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2015 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

- 3 เกมหลังสุดใน เอฟเอ คัพ ที่ทั้งคู่เจอกัน เชลซี ชนะด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งหมด

- ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบในวันนี้ เชลซี จะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่เอาชนะ "ปีศาจแดง" ในเกม เอฟเอ คัพ ได้ถึง 5 นัดติดต่อกัน

- อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นจอมล้มแชมป์เก่าในศึก เอฟเอ คัพ พวกเขาเอาชนะแชมป์เก่าในรายการนี้ได้ถึง 10 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่ทำได้มากที่สุดของรายการนี้

 - อเล็กซิส ซานเชซ มีโอกาสได้ลงเล่นในเกมนี้ ซึ่งเขาอาจจะไม่ใช่นักเตะที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ฝากฝังความหวังเอาไว้เท่าไหร่ แต่จากการเล่นเกม เอฟเอ คัพ ตลอดชีวิตทั้ง 20 นัดนั้น เขามีส่วนร่วมกับประตูถึง 19 ลูก แบ่งเป็น 10 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ โดยถ้านับตั้งแต่ตอนที่เขาลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งแรก มันก็ไม่มีใครมีส่วนร่วมกับประตูในเกม เอฟเอ คัพ มากเท่าเขาอีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้กอบกู้! ป็อกบาเผยปัจจัยผีโซลชาฟอร์มพุ่ง
    กองกลางปีศาจแดงชี้แจงเหตุผลที่ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในยุคของเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์
  • เอฟเอคัพเดือด!แมนยูจัด "อเล็กซิส" ยิง,เชลซีมี "อาซาร์" ป่วนซัด
    ค่ำคืนแห่งความมัน.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงตัวจริงปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี เอแด็น อาซาร์ พร้อมล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.45 น.
  • คล็อปป์ พยายามแล้ว ! 5 แข้งอนาคตไกลที่ ลิเวอร์พูล พลาดดึงตัวช่วงเดือนม.ค.
    ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม สาวก "เดอะ ค็อป" อาจคิดว่าทำไมทีมรักถึงไม่ซื้อนักเตะมาเสริมแกร่งเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสร แต่จริงๆ แล้ว "หงส์แดง" พยายามที่จะคว้านักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมในช่วงเวลานั้น แต่ไม่ประสบความสำเร็จ
  • มันเดย์ไนท์ไฟลุก! 5 ประเด็นเด็ดก่อนเชลซีปะทะเดือดแมนยู
    ศึกเอฟเอ คัพรอบ 16 ทีมคู่สุดท้ายเป็นบิ๊กแมตช์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งโดย เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือที่ช่วงนี้เก้าอี้ร้อนระอุ เตรียมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะพ่ายแพ้นัดแรกในยคุของ โซลชา มาเมื่อกลางสัปดาห์ ทีมไหนจะเป็นทีมสุดท้ายที่จะเข้ารอบ 02.30 น. รู้กัน แต่ก่อนอื่นเราไปชมประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »