ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คืออะไร??แฟนบอลประท้วงปาลูกเทนนิสดำใส่ซานโช่เกมดอร์ทมุนด์เจ๊าบ๊วย

คืออะไร??แฟนบอลประท้วงปาลูกเทนนิสดำใส่ซานโช่เกมดอร์ทมุนด์เจ๊าบ๊วย

Posted 19/02/2019 by siamsport

 

จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวงแตกโดนแฟนบอลระดมปาลูกเทนนิสสีดำใส่ในช่วงครึ่งแรกแมตช์ที่เสมอ เนิร์กแบร์ก 0-0 ที่สนามมักซ์มอร์ล็อค สตาดิโอน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่แฟนบอลไม่พอใจที่เกมลีก ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ เนิร์กแบร์ก จัดแข่งในวันจันทร์ แต่งานนี้ ซานโช่ วัย 18 ปีซึ่งยิงได้ 8 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการในซีซั่นนี้ ดวงซวยที่ตกเป็นเป้าเพราะเจ้าตัวกำลังเดินไปเตรียมเตะมุมพอดี ก็เลยโดนแฟนบอลประท้วงด้วยการขว้างลูกเทนนิสสีดำใส่

สำหรับในกรณีนี้ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) แถลงการณ์ชี้แจงไปแล้วว่าโปรแกรมที่จะแข่งในวันจันทร์จะไม่มีอีกต่อไปเมื่อมีการเจรจาเรื่องสิทธิการถ่ายทอดสดทางทีวีตั้งแต่ฤดูกาล 2021-22 "เดเอฟเบ ขอยืนยันว่าได้ตัดสินใจในเรื่องนี้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะยกเลิกเกมบุนเดสลีกา วันจันทร์ เมื่อมีการเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดกับสื่อครั้งต่อไป"

อย่างไรก็ตาม การชี้แจงของสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้แฟนบอลรู้สึกพอใจ ก็เลยได้จัดการประท้วงในแมตช์ดังกล่าว

ขณะที่สถานการณ์ตำแหน่งจ่าฝูงปัจจุบันของ "เสือเหลือง" เริ่มสั่นคลอนแล้ว เกมเสมอกับเนิร์นแบร์กเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาเจ๊าในเกมบุนเดสลีกามา 3 แมตช์ติดต่อกันแล้ว ทำให้แข่งไป 22 เกมในวีกนี้ ดอร์ทมุนด์ ยังนำจ่าฝูงมี 51 คะแนน นำจ่าฝูงมากกว่า "เสือใต้" ที่มีอยู่ 48 คะแนน แค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »