ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขาดตัวหลัก!คาดการณ์ "คล็อปป์" จัดทัพ 11 แข้งรับมือบาเยิร์น

ขาดตัวหลัก!คาดการณ์ "คล็อปป์" จัดทัพ 11 แข้งรับมือบาเยิร์น

Posted 19/02/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปรับทัพ "หงส์แดง" หลายตำแหน่งหลังจากประสบปัญหาขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนในเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ศกนี้

    นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ต้องเจอกับสถานการณ์ที่น่าปวดขมับเมื่อมีความเป็นไปได้สูงว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะพลาดเกมดวล "เสือใต้" หลังจากไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพราะติดเชื้อไวรัส ขณะที่แนวรับก็มีปัญหาเมื่อ เดยัน ลอฟเรน ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บไม่ทัน ขณะที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ติดโทษแบนจากการที่สะสมใบเหลืองครบ 3 ใบในรอบแบ่งกลุ่ม

ฉะนั้นในเวลานี้แนวรับตัวจริงของทีมเหลือเพียงแค่ โจเอล มาติป ที่สามารถลงช่วยทีมได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ คล็อปป์ คงจำเป็นต้องหันมาใช้บริการ ฟาบินโญ่ ลงมาทำหน้าที่เป็นคู่หูเซนเตอร์ฮาล์ฟ อย่างไรก็ตาม "เดอะ เร้ดส์" ยังมีข่าวดีจากการที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงทำหน้าที่แบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้ายเป็นเจ้าเก่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ในส่วนกองกลางมีความเป็นไปได้ที่จะจับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ นาบี เกอิต้า ซึ่งน่าจะเหมาะกับเกมนี้เพราะเคยปะทะแข้งกับ บาเยิร์น มาก่อนสมัยที่ค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในส่วนของ "เฮนโด้" กัปตันทีมมีความสำคัญกับทีมมากๆ ในเกมนี้ โดยเฉพาะการคอยช่วยตัดเกมก่อนที่แนวรุกของ "เสือใต้" จะบุกเข้าใส่แบ็กโฟร์ของทีม

 ด้านเกมรุกแน่นอนว่า คล็อปป์ ต้องส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงสนามด้วยการทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า โดยมี เซอร์ดาน ชากิรี่ และ ซาดิโอ มาเน่ ยืนทางกราบขวากับซ้ายตามลำดับ ในส่วนของ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล จะเป็นผู้เล่นสำคัญในเกมบุกของเจ้าบ้าน เหตุผลเพราะทางฝั่งของเขาจะมี โยชัว คิมมิช ฟูลแบ็กเลือดด๊อยท์ช ซึ่งมักจะขึ้นมาเติมเกมบุก ทำให้ มาเน่ มีพื้นที่ว่างในการเล่นเกมรุกมากยิ่งขึ้น

 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะลงสนามพบ บาเยิร์น มิวนิค

ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : อลีซง เบ็คเกอร์

กองหลัง :  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง :  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม,นาบี เกอิต้า

กองหน้า : ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์,   เซอร์ดาน ชากิรี่

 

ขอบคุณภาพ : theredmentv.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจะรอดไหม!? เกร็ดน่ารู้ก่อนเกม เชลซี รับมือ แมนยู
    เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ในการไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในพักหลัง โดยพวกเขาบุกไปเก็บชัยชนะที่นั่นได้เพียง 2 ครั้ง จาก 22 หนหลังสุด ซึ่งนั่นถือเป็นลางไม่ดีของ "ปีศาจแดง" สำหรับการลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้เลย อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีเกร็ดอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมในคืนนี้เช่นกัน จะมีอะไรบ้าง ลองไปดูกันเลย
  • ไม่มีรถบัส!ร็อบเบนยันชัดแท็กติคเฮียมูโคตรบุก
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค นั่งยันนอนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ใช่กุนซือที่นิยมการใช้รถบัสอย่างที่โดนแขวะในช่วงที่ผ่านมา ชี้ "เฮียมู" นิยมการเล่นเกมบุกโดยสมัยร่วมงานกันที่ เชลซี ครั้งแรก เห็นได้ชัดว่าแท็กติคของเขาเน้นผู้เล่นเกมรุกลงสนาม
  • คล็อปป์ พยายามแล้ว ! 5 แข้งอนาคตไกลที่ ลิเวอร์พูล พลาดดึงตัวช่วงเดือนม.ค.
    ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม สาวก "เดอะ ค็อป" อาจคิดว่าทำไมทีมรักถึงไม่ซื้อนักเตะมาเสริมแกร่งเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสร แต่จริงๆ แล้ว "หงส์แดง" พยายามที่จะคว้านักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมในช่วงเวลานั้น แต่ไม่ประสบความสำเร็จ
  • มันเดย์ไนท์ไฟลุก! 5 ประเด็นเด็ดก่อนเชลซีปะทะเดือดแมนยู
    ศึกเอฟเอ คัพรอบ 16 ทีมคู่สุดท้ายเป็นบิ๊กแมตช์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งโดย เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือที่ช่วงนี้เก้าอี้ร้อนระอุ เตรียมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะพ่ายแพ้นัดแรกในยคุของ โซลชา มาเมื่อกลางสัปดาห์ ทีมไหนจะเป็นทีมสุดท้ายที่จะเข้ารอบ 02.30 น. รู้กัน แต่ก่อนอื่นเราไปชมประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »