ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบไม่ยอมขาย! คล็อปป์เผยหงส์เคยอยากได้ซานโช

เรือใบไม่ยอมขาย! คล็อปป์เผยหงส์เคยอยากได้ซานโช

Posted 19/02/2019 by goal.com

กุนซือลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเคยอยากได้ปีกดาวรุ่งซึ่งตอนนี้โชว์ฟอร์มร้อนแรงกับดอร์ทมุนด์มาร่วมทัพ แต่ติดตรงที่ว่าสโมสรในอังกฤษจะไม่ขายนักเตะให้คู่แข่ง

เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเคยสนใจคว้าตัว จาดอน ซานโช มาร่วมทัพ เพียงแต่สโมสรในอังกฤษจะไม่ค่อยนิยมขายนักเตะให้ทีมคู่แข่ง

แข้งอนาคตไกลวัย 18 ปี ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอยู่ในเวลานี้ โดยยิงได้ 8 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงสนามรวมทั้งสิ้น 28 นัดด้วยกัน

"การซื้อนักเตะอังกฤษเป็นความคิดที่ฉลาด (สำหรับสโมสรในบุนเดสลีกา) เพราะเราไม่มีทางได้ตัวซานโชมาได้เลย" คล็อปป์กล่าว

"เราไม่ได้ตาบอดนะ เราเห็นเขา เราชอบเขา และเราก็มาคิดว่า เราจะคว้าตัวเขามาได้ไหม? ไม่มีทางเลย เพราะสโมสรในอังกฤษจะไม่ขายนักเตะให้สโมสรในอังกฤษทีมอื่น

"ผมไม่รู้ว่าเหตุผลจริงๆ มันคืออะไร แต่พวกเขาไม่ทำแบบนั้นกัน ตอนนี้นักเตะเหล่านี้ก็ได้ไปเล่นในเยอรมัน ซึ่งเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อไร้ "ฟีร์มีโน่"!ลิเวอร์พูลจัด "ซาลาห์" นำยิงบาเยิร์นศึกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดว่าจะไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงช่วยทีมเหตุป่วยและไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมนำปิดสกอร์เกมเปิดถิ่นรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.
  • ขาดตัวหลัก!คาดการณ์ "คล็อปป์" จัดทัพ 11 แข้งรับมือบาเยิร์น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปรับทัพ "หงส์แดง" หลายตำแหน่งหลังจากประสบปัญหาขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนในเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • คืออะไร??แฟนบอลประท้วงปาลูกเทนนิสดำใส่ซานโช่เกมดอร์ทมุนด์เจ๊าบ๊วย
    จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวงแตกโดนแฟนบอลระดมปาลูกเทนนิสสีดำใส่ในช่วงครึ่งแรกแมตช์ที่เสมอ เนิร์กแบร์ก 0-0 ที่สนามมักซ์มอร์ล็อค สตาดิโอน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ผีจะรอดไหม!? เกร็ดน่ารู้ก่อนเกม เชลซี รับมือ แมนยู
    เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ในการไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในพักหลัง โดยพวกเขาบุกไปเก็บชัยชนะที่นั่นได้เพียง 2 ครั้ง จาก 22 หนหลังสุด ซึ่งนั่นถือเป็นลางไม่ดีของ "ปีศาจแดง" สำหรับการลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้เลย อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีเกร็ดอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมในคืนนี้เช่นกัน จะมีอะไรบ้าง ลองไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »