ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูร์กตัวส์ควงโมดริชคว้ารางวัลไอเอฟเอฟเอชเอส2018

กูร์กตัวส์ควงโมดริชคว้ารางวัลไอเอฟเอฟเอชเอส2018

Posted 24/02/2019 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาว เรอัล มาดริด ได้รางวัลนายด่านยอดเยี่ยมของ ไอเอฟเอฟเอชเอส ประจำปี 2018 แบบเป็นทางการแล้ว หลังจากผลโหวตออกมาตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) อย่างเป็นทางการ

    ไอเอฟเอฟเอชเอส ประกาศผลโหวตนี้ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เพิ่งมีการมอบรางวัลให้ โดยคนที่มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงในครั้งนี้ได้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลจาก 90 ประเทศ ซึ่งนายด่านชาวเบลเยียมได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นถึง 181 คะแนน โดยที่ อูโก้ โยริส มือกาว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามมาเป็นที่ 2 ที่ 109 คะแนน


    สำหรับอันดับ 3 ตกเป็นของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ได้ไป 59 คะแนน โดยที่ เกย์ลอร์ นาบาส เพื่อนร่วมทีมของ กูร์กตัวส์ ตามมาเป็นที่ 4 จากการได้ 58 คะแนน ส่วน ยาน โอบลัค มือกาว แอตเลติโก มาดริด กับ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น เป็นที่ 5 ร่วมกัน จากการได้ไปคนละ 49 คะแนน

    ขณะที่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล ก็ได้รับรางวัลเพลย์เมกเกอร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของ ไอเอฟเอฟเอชเอส เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้รามอส! เรอัลมาดริดลั่น 3 แต้มแซงตราหมี เบนเซม่า-เบล บุกยิงเลบันเต้
    "ราชันชุดขาว" หวังเรียกฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วพ่าย คีโรน่า คาบ้านมาล่าสุด แมตช์นี้พร้อมจัด คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล ลั่นสกอร์หวังบุกอัด เลบันเต้ ที่สถิติ 3 เกมที่พบกับชุดขาวทำได้ค่อนข้างดีกว่า ในเกมลาลีกา สเปน ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เลบันเต้ (12) - เรอัล มาดริด (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด beIN 2
  • โมดริชเลือกแล้วอยู่หรือไปจากเรอัล มาดริด
    มาร์ก้า สื่อของกรุงมาดริด ระบุ เรอัล มาดริด กับ ลูก้า โมดริช บรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากันแล้ว โดยมันจะมีผลไปถึงช่วงซัมเมอร์ของเดือนมิถุนายน ปี 2021
  • ช็อกคาถิ่น! เรอัล มาดริดแผ่วโดนคิโรน่าพลิกแซง2-1 รามอสแดงท้ายเกม
    แม้เกมนี้ เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนจาก คาเซมิโร่ ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลายเป็นหนังคนละม้วนโดน คิโรน่า พลิกแซงเป็น 2-1 จากจุดโทษของ คริสเตียน สตูอานี่ และ ปอร์ตู ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" พ่ายเป็นเกมที่ 7 ในลีกซีซั่นนี้ พร้อมโดน แอตเลติโก มาดริด แซงขึ้นไปรั้งที่ 2 ของตาราง ในฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ไม่ไปไหน!เบลปัดข้อเสนอ2ยักษ์พรีเมียร์ฯ
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เรียบร้อย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ยังไม่มีความคิดที่จะปล่อยเขาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »