ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เต็มที่เต็มพลัง! โค้ชวัง ถ่อมตัวPTผูกปีชนะเมืองทอง

เต็มที่เต็มพลัง! โค้ชวัง ถ่อมตัวPTผูกปีชนะเมืองทอง

Posted 25/02/2019 by ไทยรัฐ

 

 

กุนซือต่อพิฆาต ถ่อมตัวหลังชนะกิเลนผยองรวด รับทีมมีเรื่องให้เครียดตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน PT ประจวบ เอฟซี ออกมายอมรับว่าการบุกชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ถือว่าเกิดความคาดหมายหลังก่อนเริ่มการแข่งขันตนมีเรื่องให้เครียดก่อนลีกจะเปิดหนึ่งเดือน
ต่อพิฆาต บุกมาย้ำชัยชนะ 0-1 ที่ เอสซีจี สเตเดียม เก็บ 3 คะแนนประเดิมศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 โดย "โค้ชวัง" พา PT ประจวบ คว้าชัยยามพบกิเลนผยองได้ทุกเกมที่เจอกันมา 3 หน

“ถือว่าเกินความคาดหมาย เพราะก่อนหน้านี้ผมเครียดมาเดือนกว่าๆ ทั้งเรื่องตัวผู้เล่น และ สิ่งต่างๆ แต่วันนี้ต้องชื่นชมน้องๆในเรื่องของหัวใจ รูปเกมต้องยอมรับว่าเราเป็นรอง ครองเกมได้น้อยมาก โดนบุกอยู่ตลอด แต่ก็ประคองจนจบด้วยสกอร์นี้”

“การชนะเมืองทองสามเกมติดต่อกันผมไม่ได้มองอะไรนะครับ วันนี้คือเกมฟุตบอลเกมหนึ่ง แม้พวกเขาจะแพ้ ความพ่ายแพ้ไม่มีใครอยากแพ้หรอก”
“สำหรับสามคะแนนในเกมนี้ตอนนี้มันจะดีขึ้นหรือเปล่าจากปีก่อน มันเพิ่งสตาร์ทเองเราต้องแก้ไขอะไรอีกหลายอย่าง วันนี้เราทำได้ดีเพียงระดับหนึ่งแต่ฟุตบอลลีกมันยังมีโปรแกรมอีกยาว” กุนซือมาดนิ่งปิดท้าย
สำหรับ PT ประจวบ เอฟซี มีโปรแกรมเปิดบ้านพบน้องใหม่ พีทีที ระยอง ในวันที่ 2 มีนาคม ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม เวลา 17.45 น.


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »