ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "เอล กลาซิโก้" เดือดอีก! "เบนซ์ ดวล เมสซี" เรอัลมาดริดหวังล้างตา รับจ่าฝูงบาร์ซ่า

"เอล กลาซิโก้" เดือดอีก! "เบนซ์ ดวล เมสซี" เรอัลมาดริดหวังล้างตา รับจ่าฝูงบาร์ซ่า

Posted 02/03/2019 by siamsport

เอล กลาซิโก้ หนที่ 4 ในซีซั่นนี้ หลัง 3 ครั้งที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เคยปราชัย! หนนี้  "ราชันชุดขาว" เพิ่งจะพังคาเบร์นาเบวเละเทะ 0-3 ร่วงโกปา เดล เรย์ชวดเข้าไปชิงชนะเลิศ หวังจะทวงแค้นกู้ศักดิ์ศรีจากแฟนตัวเองกลับมา จัดเต็ม เต็มสูบนำโดย คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล หวังล่าตาข่ายดวลกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งซัดเบิ้ลมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ร่วมด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม พลาดไม่ได้ ดาร์บี้บิ๊กแมตช์หนนี้ทีมใดจะคว้าชัย ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. นี้ เวลา 02.45 น.
ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562
เรอัล มาดริด (3) - บาร์เซโลน่า (1)
เวลา 02.45 น. บีอินสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว   

     ซานติอาโก้ โซลารี่ นายใหญ่ราชันชุดขาว มีปัญหาในการจัดแนวรับไม่น้อยเมื่อ นาโช่ เฟร์นานเดซ ติดโทษแบน แม้ว่าจะได้ เซร์คิโอ รามอส พ้นโทษแบนสวนกลับมา

    แต่ในรายของ ราฟาแอล วาราน มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า หากลงไม่ไหวอาจต้องปรับเอา เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ถอยต่ำลงมาเล่นแทน และให้ ดานี่ เซบายอส ลงเล่นในแดนกลางร่วมกับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส

    ส่วนแนวรุกยังเหมือนเดิม ใช้ คาริม เบนเซม่า ลงเล่นร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ ลูกัส บาสเกซ ขณะที่ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ มิดฟิลด์ตัวรับ ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

    ฟาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพิ่งพาทีมบุกชนะราชันชุดขาว 3-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ ไม่มีปัญหาในการจัดทีมเพิ่มเติม โดยยังขาดแค่ ราฟินญ่า กับ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์

    เกมรับเชื่อว่า ซามูแอล อุมติตี้ จะกลับมาเป็นตัวจริง โดยจะลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ เคราร์ด ปีเก้ ทำให้ เกลม็อง ล็องเล่ต์ หลุดเป็นตัวสำรอง แบ็กขวาใช้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ถอยกลับจากแดนกลางมายืนแทน เนลซอน เซเมโด้ แดนกลาง อาร์ตู เมโล่ จะลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกับ อิวาน ราคิติช และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ขณะที่เกมรุก 3 ประสานยังคงเป็น ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ อุสมาน เดมเบเล่ ตามเดิม

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เรอัล มาดริด (4-3-3) เกย์ลอร์ นาบาส - ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, เซร์คิโอ เรกีลอน - ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ (ดานี่ เซบาบอส), โทนี่ โครส - ลูกัส บาสเกซ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมตีตี้, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตู เมโล่ - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล่

                                                                        ผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม

 
                                                                         สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »