ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก่อนเยือนบุรีรัมย์!โค้ชวังกดไลค์พีทีประจวบซิวชัยสองนัดรวด

ก่อนเยือนบุรีรัมย์!โค้ชวังกดไลค์พีทีประจวบซิวชัยสองนัดรวด

Posted 03/03/2019 by goal.com

 

กุนซือทัพต่อพิฆาตชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันอย่างลงตัวและมีวินัยต่อเกมทำให้ทีมรั้งจ่าฝูง พร้อมเตรียมทำการบ้านก่อนเยือนปราสาทสายฟ้า
ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน PT ประจวบ เอฟซี ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมเปิดบ้านเอาชนะพีทีที ระยอง 2-0

ขุนพลต่อพิฆาตเอาชนะทัพพลังเพลิงไปได้แบบสบาย 2-0 คว้า 6 คะแนนเต็มนำเป็นรองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีกอยู่ในขณะนี้ โดยเจ้าตัวได้กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างมีวินัย แต่ทีมต้องเตรียมตัวให้ดีในการบุกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสัปดาห์หน้า

“เป็นแมตช์แรกที่ได้กลับมาเล่นในบ้าน สามแต้มถือว่าตามเป้าหมาย วันนี้เราเล่นในบ้านแล้วครึ่งแรกค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของเกมรุกที่ค่อนข้างประติดประต่อไม่ได้ พอได้ประตูขึ้นนำทำให้เกมรุกของเราค่อนข้างจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

“ต้องชมเรื่องของวินัยเกมรับด้วย นักเตะต่างชาติมีวินัยในการเล่น มีความเข้าใจเกมดีรวมถึงยังมาช่วยเกมรับ ไม่ว่าจะเป็นแฮริสัน ไคออนหรือเป็นมาเธอุส อัลเวสก็ลงมาช่วยเกมรับได้ดี”

“เป็นเรื่องที่ดี(การออกสตาร์ทซีซั่นด้วยการชนะสองนัดรวด) ตอนแรกผมเองค่อนข้างกังวลเพราะนักเตะใหม่ต้องปรับตัว แต่พวกเขาปรับตัวได้ค่อนข้างเร็วตั้งแต่ออกสตาร์ทก่อนไปเยือนเมืองทองฯแล้ว พวกเขาปรับตัวได้ดี”

“เกมหน้าการไปเยือนบุรีรัมย์เป็นเกมที่หนัก แต่เราเองก็ต้องทำการบ้านให้ดีในการไปเยือนบิ๊กทีม”

สำหรับ PT ประจวบ เอฟซี จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เวลา 18.00 น. ที่สนามช้างอารีนา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดจ้านในย่านฮอกไกโด ชมลีลา "ชนาคุง" เกมซัปโปโรบุกเชือดอุราวะ
    ชมไฮไลต์การเล่นของ “ชนาคุง” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ทำไปหนึ่งแอสซิสต์ ช่วยให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ อุราวะ เรด ไดมอนด์ ได้ถึงถิ่น 2-0 คว้าชัยประเดิมซีซั่นใหม่ได้สำเร็จ...
  • ตราดส่ง"ดูมบูย่าผนึกเจนรบ"ยืนหอกยิงชัยนาท
    ''ช้างขาวจ้าวเกาะ'' ตราด เอฟซี ส่ง ''ลอนซาน่า ดูมบูย่า-เจนรบ สำเภาดี'' หวังเผด็จศึก ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่หวังแลกหมัดเช่นกัน
  • เจแอล-บีจีขนชุดใหญ่ลงบู๊,เกษตรฯพร้อมรับยักษ์แสดศึกที2
    ''เดอะ แร็บบิท'' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังทวงจ่าฝูงคืนขนชุดใหญ่บุกรัง ''ช้างเผือก'' เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ด้าน ''นาคามรกต'' เกษตรศาสตร์ เอฟซี จัดทัพใหญ่รับมือ ''ยักษ์แสด'' อุดรธานี เอฟซี ส่วน ''เทพอินทรี'' อุบล ยูไนเต็ด ดวล "ตะหานน้ำ" ราชนาวี และปิดท้ายที่ ''สิงห์นายด่าน'' เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วย พบ ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก2 ประจำวันที่ 3 มีนาคม 2562
  • ท่าเรือไร้ประตูมือ1ที่เจ็บลั่นกลองรบสู้ราชบุรีสุดใจ
    ทยลีกซันเดย์ ระทึก! ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธาน ''สิงห์ท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี เปิดรังแพท เตรียมจัดงานเปิดตัวสุดอลังการ ลั่นกลองรบ 2019 ก่อนเปิดรังรับมือ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล โดยเจ้าถิ่นไร้นายด่านมือหนึ่ง ''รัตนัย ส่องแสงจันทร์'' ที่เจ็บเจอจ่าฝูงร่วม ราชบุรี มิตรผล มี ''ยานนิค โบลี่'' ที่กดแฮตทริกได้แต่หัววัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »