ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สเปนอีกราย!โกเบจ่อได้มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าร่วมทัพ

สเปนอีกราย!โกเบจ่อได้มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าร่วมทัพ

Posted 04/03/2019 by siamsport

 

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เซร์กี้ ซามเปร์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า จ่อไปซบ วิสเซล โกเบ โดยเขาจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปี

เซร์กี้ ซามเปร์ กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ วิสเซล โกเบ สโมสรในศึก เจ1 หรือ เจ ลีก ในเร็วๆ นี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

ถึงแม้จะเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า โดยตรง แต่ดาวเตะวัย 24 ปีก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก โดยฤดูกาลนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 1 นัดในทุกรายการ ซึ่งเกิดขึ้นในเกม โกปา เดล เรย์

ทั้งนี้ สปอร์ต ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดของการทำสัญญาครั้งนี้แบบละเอียด โดยบอกเพียงว่า ซามเปร์ จะเซ็นสัญญากับทีมของญี่ปุ่นเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งหากเป็นความจริงมันก็จะทำให้เขาเป็นนักเตะชาวสแปนิชรายที่ 3 ของ โกเบ ต่อจาก อันเดรส อิเนียสต้า และ ดาบิด บีย่า

สำหรับตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรกของ เจ ลีก นั้น เปิดทำการถึงวันที่ 29 มีนาคมนี้ โดยถึงแม้ตลาดของที่สเปนจะปิดไปแล้ว แต่ทีมในแดนกระทิงดุยังสามารถขายนักเตะได้อยู่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริด VS บาร์ซ่า
    ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน l มาดริด VS บาร์ซ่า 03/03/2019 บาร์ซ่าล่าสุด มาดริดล่าสุด
  • จริงๆนะ!รามอสโร่ชี้แจงไม่ได้ตั้งใจเหวี่ยงแขนฟาดเมสซี่
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้แจง ไม่ได้จงใจอัด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซิโก้ หนล่าสุดเลย หลังจากที่แขนของเขาไปฟาดใส่ เมสซี่ แบบเต็มแรง
  • เรอัล มาดริด 0-1 บาร์เซโลน่า
    "สาวกของ เรอัล มาดริด ซึมเศร้าอีกรอบหลังต้องพ่ายคารังเหย้า เบร์นาเบว ให้แก่คู่อริตลอดกาล บาร์เซโลน่า เมื่อ อีวาน ราคิติช ซัดประตูชัยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกมาสยบเรอัล มาดริด 1-0 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นนัดที่2ติดต่อกันในรอบ1วีก ซิวสามแต้มนำจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไป สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »