ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลบอล : เปแอสเช 1-3 แมนฯ ยูไนเต็ด !! ปีศาจแดงโกงตาย ซัดทดเจ็บเข้ารอบอเวย์โกล

ผลบอล : เปแอสเช 1-3 แมนฯ ยูไนเต็ด !! ปีศาจแดงโกงตาย ซัดทดเจ็บเข้ารอบอเวย์โกล

Posted 07/03/2019 by ไทยรัฐ

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกงความตายในช่วงทดเจ็บ พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบสุดเหลือเชื่อด้วยกฏอเวย์โกล หลังเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไป 3-1

ผลบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกสอง
วันพุธที่ 6 มีนาคม 2562
เปแอสเช 1-3 แมนฯ ยูไนเต็ด (รวมสกอร์ 2 นัด เสมอ 3-3, แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยกฏประตูทีมเยือน)
ผู้ทำประตู: 0-1 ลูกากู 2′, 1-1 เบร์นัต 12′, 1-2 ลูกากู 30′, 1-3 แรชฟอร์ด (จุดโทษ) 90’+2

เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาที ธิโล่ แคร์เรอร์ ของ เปแอสเช จ่ายบอลในแดนหลังพลาด ทำให้ โรเมลู ลูกากู ฉกไปแตะหลบ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ก่อนที่จะยิงมุมแคบเข้าประตูไป ส่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกนำอย่างรวดเร็ว 1-0

 

แต่ว่า เปแอสเช ก็ใช้เวลาไม่นานในการทวงประตูตีเสมอ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตวัดบอลไปที่เสาสองให้ ฆวน เบร์นัต ที่เติมขึ้นมายิงจ่อๆ เข้าไปในนาทีที่ 12 สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 แล้ว

เบร์นัต ยังได้โอกาสซัดในกรอบเขตโทษอีกครั้ง แต่คราวนี้ก็ไปติดเซฟ ดาบิด เด เคอา ขณะที่ อังเคล ดิ มาเรีย ก็ได้ยิงหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว ถึงตรงนี้กลายเป็นว่า เปแอสเช ครองเกมบุกอยู่ฝั่งเดียวแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ารูปเกมจะเป็นรอง แต่ว่าทีมปีศาจแดงก็มายิงขึ้นนำอีกครั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้วางเท้ายิงเต็มข้อ บอลพุ่งส่ายจนทำให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน รับกระฉอก และ ลูกากู ที่ยืนอยู่บริเวณนั้นก็วิ่งปราดเข้ามาซ้ำเป็น 2-1 และครึ่งแรกก็จบลงที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง ดิ มาเรีย ได้จังหวะหลุดไปยิงผ่านมือ เด เคอา เข้าสู่ก้นตาข่าย แต่ว่าผู้กำกับเส้นก็ตีธงล้ำหน้าไปก่อน จึงทำให้สกอร์ยังไม่ขยับเพิ่มเติม

 

เปแอสเช หันมาเน้นตั้งรับแล้วเน้นโจมตีด้วยการสวนกลับ และก็เกือบได้ผลในช่วงท้ายเกม เมื่อ เอ็มบัปเป้ หลุดกับดักล้ำหน้าไปดวลกับ เด เคอา แต่กลับเสียหลักไปก่อนจึงทำให้ไม่ได้จบสกอร์

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ดิโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็ค แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยิงไกลไปติดบล็อค เปรสแนล คิมเป็มเบ้ แต่หลังจากนั้นเมื่อผู้ตัดสินได้เรียกใช้ VAR ก็ชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ แรชฟอร์ด จะรับหน้าที่สังหารผ่านมือ บุฟฟ่อน เข้าไปไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ว่าผู้ตัดสินจะทดเจ็บเพิ่มให้อีก แต่สุดท้าย เปแอสเช ก็ไม่สามารถหาจังหวะโจมตีทีมเยือนได้ จบเกมจึงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บุกมาเอาชนะ 3-1 พลิกสถานการณ์จากที่แพ้มาก่อนในเกมแรก 0-2 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม
เปแอสเช: จานลุยจิ บุฟฟ่อน; เปรสแนล คิมเป็มเบ้, ติอาโก้ ซิลวา, ฆวน เบร์นัต, ธิโล่ แคร์เรอร์; มาร์กินญอส, มาร์โก แวร์รัตติ; ยูเลียน ดรักซ์เลอร์, อังเคล ดิ มาเรีย, ดานี่ อัลเวส; คีเลียน เอ็มบัปเป้
แมนฯ ยูไนเต็ด: ดาบิด เด เคอา; คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบญี่, วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ; ลุค ชอว์, แอชลี่ย์ ยัง; สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด; มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันเดรียส เปเรร่า, โรเมลู ลูกากู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »