ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แตกหัก! รามอส ส่อชิ่ง เรอัล มาดริด หลังตบะแตกใส่ เปเรซ หลังร่วงถ้วยยุโรป

แตกหัก! รามอส ส่อชิ่ง เรอัล มาดริด หลังตบะแตกใส่ เปเรซ หลังร่วงถ้วยยุโรป

Posted 08/03/2019 by mthai

 

ผลงานก็ไม่ดี แถมบรรยากาศในห้องแต่งตัวก็ไม่ดีตามไปด้วย เมื่อสื่อสเปนหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ส่อหมดอนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังมีปากมีเสียงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร

เรอัล มาดริด ที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง และเพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการโดน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม บุกมาถล่มคาบ้าน 4-1 (ประตูรวม อาแจ็กซ์ เข้ารอบ 5-3) สร้างความไม่พออกพอใจให้กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเป็นอย่างมาก จนต้องบุกเข้าไปด่ากราดผู้เล่นราชันชุดขาวถึงห้องแต่งตัวหลังจบเกม

โดยมีรายงานว่า เปเรซ ใช้เวลาหลายนาทีในการกล่าวโจมตีผู้เล่นของตัวเองว่าขาดความทุ่มเทและน่าขายหน้า โดยเฉพาะ เซร์คิโอ รามอส ที่ไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมดังกล่าวได้ เนื่องจากติดโทษแบน

เมื่อเป็นดังนั้น รามอส ถึงกับตบะแตกสวนกลับ เปเรซ และบอร์ดบริหารราชันชุดขาวว่าวางแผนกันห่วยแตกและโยนความผิดว่าเป็นต้นตอที่ทำให้ทีมดร็อปลงในฤดูกาลนี้ ก่อนจะทิ้งประโยคเด็ดเอาไว้ว่า “จ่ายเงินผมสิแล้วผมจะไปเลย!”

ผมมอบทุกสิ่งอย่างและควักไส้ควักพุงออกมาให้กับตราสัญลักษ์นี้ สโมสรนี้ และก็เพื่อคุณ [เปเรซ] ด้วย” รามอส  ตรอกกลับ เปเรซ แบบไม่ไว้หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »