ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาน กัล พอแล้วกับอาชีพผู้จัดการทีม พร้อมบอกสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจวางมือ

ฟาน กัล พอแล้วกับอาชีพผู้จัดการทีม พร้อมบอกสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจวางมือ

Posted 12/03/2019 by mthai

 

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศวางมือจากการคุมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยา“ตอนนี้ผมรอรับเงินบำนาญอย่างเดียวแล้ว ผมไม่มีแรงจูงใจที่จะไปรับงานผู้อำนวยการเทคนิกหรืองานวิเคราะห์เกมทางทีวีด้วย” ฟาน กัล กล่าว

“ภรรยาของผมลาออกจากงานเมื่อ 22 ปีก่อน เธอต้องเดินทางไปกับผมตลอดเมื่อผมไปทำงานที่ต่างประเทศ ผมเคยบอกเธอไปว่าจะเลิกอาชีพโค้ชเมื่อผมอายุครบ 55 ปี แต่สุดท้ายผมทำงานจนถึงอายุ 65 ปี เธอสมควรที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับผมในแบบที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลบ้าง”

สำหรับ ฟาน กัล นั้นถูก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมแทนที่ เดวิด มอยส์ ที่ถูกปลดไปเมื่อปี 2014 แต่เขาก็ไม่สามารถทำทีมให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ถูกคาดหวังได้ ก่อนที่จะถูกไล่ออกหลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้พลาด!โซลชาชี้บอลส่ายทำเดเคอาเสียประตู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่คิดว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีมเล่นพลาดในจังหวะที่ทีมเสียลูกแรกในนัดพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 พร้อมยัน เด เคอา มีสมาธิในการเล่นสูงสุดๆ
  • "เนวิลล์" ส่งสัญญาณถึง "เด เคอา" หลังทำพลาดในเกมพ่ายอาร์เซนอล
    "แกรี เนวิลล์" แนวรับระดับตำนานของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาพูดถึง "ดาบิด เด เคอา" ที่ทำพลาดกับจังหวะลูกยิง "กรานิต ชากา"...
  • อาร์เซน่อล 2 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ""ปืศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียสถิติไร้พ่ายเกมลีก 12 นัดติดต่อกันเรียบร้อยแล้วหลังโดนเจ้าถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่อัด 2-0 แถมแมนยูยังเสียตำแหน่งที่ 4 ของตารางคะแนนให้กับอาร์เซน่อลอีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »