ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก "กูร์ตัวส์" ส่อหมดอนาคตกับราชัน หลังซีดานคุมทีมเกมแรก

ช็อก "กูร์ตัวส์" ส่อหมดอนาคตกับราชัน หลังซีดานคุมทีมเกมแรก

Posted 17/03/2019 by ไทยรัฐ

ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านร่างโย่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววหมดอนาคตหลังจาก ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีม...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 มี.ค. ว่า ภายหลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกครั้งอาจทำให้ ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารชาวเบลเยียมส่อแววหมดอนาคตในไม่ช้า

ในเกมลาลีกาสเปนนัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เซลตา บีโก ได้ 2-0 กูร์ตัวส์ ก็โดนหั่นชื่อจากมือ 1 แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

สำหรับ กูร์ตัวส์ เพิ่งจะย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้กับ ราชันชุดขาว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนจะยึดมือ 1 ของทีมแบบถาวรภายใต้การคุมทีมของซานติอาโก โซลารี

แต่การกลับมาของ ซีดาน อาจทำให้อนาคตของนายทวารวัย 27 ปีรายนี้สั่นคลอนเนื่องจากเขาชื่นชอบ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารชาวคอสตาริกามากกว่า

ซีดาน เลือกใช้ นาบาส เป็นมือ 1 ก่อนที่จะเป็นกูร์ตัวส์ในเกมนัดล่าสุด และนาบาสก็ไม่ก่อความผิดพลาดช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้ทันที

ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ นาบาส ได้กลับมาเกิดใหม่ในยุคของซีดานอีกครั้ง อิสโก ที่แทบจะไม่ได้ลงเล่นก็กลับมาเป็นตัวจริงและยิงได้ 1 ประตู

รวมถึง มาร์เซโล ที่เป็นสำรองยุคโซลารีก็ได้ลงตัวจริงทำ 1 แอสซิสต์ เช่นเดียว เกเรธ เบล ที่ยิง 1 ประตูและ มาร์โก อเซนซิโอ ที่มีส่วนกับประตูแรกของราชันชุดขาวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซีดาน" (รี)เทิร์นหรู!เรอัลมาดริดรัวครึ่งหลังไล่อัดเซลต้านิ่มเกือก
    ซีเนดีน ซีดาน กลับมาประเดิมคุมทัพอีกครั้งได้อย่างสวยหรูหลังพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดซานดิอาโก้ เบร์นาเบวไล่ต้อน เซลต้า บีโก้ 2-0 คว้าสามแต้มไปตามคาดในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ซีดานตอบเรื่องเบลยังมีที่ยืนกับเรอัลมาดริดหรือไม่?
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เปิดเผยถึงสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ โดยระบุ ตนจะใช้งาน เบล ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แน่ พร้อมชี้ แข้งทุกคนของ "ราชันชุดขาว" ฝีเท้าดีอยู่แล้ว
  • "ซีดาน" ลมหวนประเดิมกู้วิกฤติ!หวัง "เบนเซม่า" ตะบันเซลต้าPPTVยิงสด
    ซีเนดีน ซีดาน เตรียมประเดิมคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกครั้งหลังกลับมารับงานกุนซือคำรบสองโดยมี คาริม เบนเซม่า นำล่าตาข่ายเกมรับ เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 2 , เวลา : 22.15 น. ปรีวิฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เรอัล มาดริด - เซลต้า บีโก้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 2 , เวลา : 22.15 น.
  • มีแวว!ซีดานรับอยากร่วมงานเอ็มบัปเป้
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด รับแล้วอยากร่วมงานกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ยันตอนนี้ไม่อยากคิดถึงเรื่องอื่น นอกจากเกมกับ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »