ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นนักเตะที่ชนะกับ บาร์เซโลน่า มากที่สุดในทุกรายการแบบเดี่ยวๆ ที่จำนวน 477 เกม โดยก่อนหน้านี้เขาครองสถิติร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ

ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นนักเตะที่ชนะกับ บาร์เซโลน่า มากที่สุดในทุกรายการแบบเดี่ยวๆ ที่จำนวน 477 เกม โดยก่อนหน้านี้เขาครองสถิติร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ

Posted 18/03/2019 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นนักเตะที่ชนะกับ บาร์เซโลน่า มากที่สุดในทุกรายการแบบเดี่ยวๆ ที่จำนวน 477 เกม โดยก่อนหน้านี้เขาครองสถิติร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก็บชัยชนะกับ "อาซูลกราน่า" รวมทุกรายการมากที่สุดแต่เพียงผู้เดียว ที่จำนวน 477 นัด หลังจากที่ล่าสุด บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ เรอัล เบติส 4-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ครองสถิติร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ที่จำนวน 476 เกม ก่อนที่ล่าสุดเขาจะครองสถิติแบบเดี่ยวๆ แล้ว โดยในเกมกับ เบติส เขาสามารถทำแฮตทริกได้ พร้อมกับทำให้ตอนนี้เขาทำประตูในลีกประจำซีซั่นนี้ไปแล้วถึง 29 ลูก

ทั้งนี้ เมสซี่ ทำสถิติในด้านนี้ได้จากการลงเล่นไป 674 นัดในทุกรายการ ขณะที่ ชาบี ต้องใช้เวลาถึง 767 เกมกว่าที่จะเก็บชัยชนะกับ บาร์เซโลน่า ได้ 476 นัด นอกจากนี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ยังใกล้ที่จะทาบสถิติการชนะใน ลา ลีกา มากที่สุดตลอดกาลด้วย เพราะตอนนี้เขาอยู่อันดับ 2 ที่จำนวน 333 นัด ตามหลังสถิติสูงสุดของ อีเกร์ กาซียาส อดีตยอดผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด กับ อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ตำนานนายทวารของ บาร์เซโลน่า เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหวหรือไม่?ซัวเรซข้อเท้าบิดอาจส่งผลศึกไชน่าคัพ
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนดังของทีม มีอาการข้อเท้าขวาบิดในนัดที่ทุบ เบติส 4-1 ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าอาการของเขารุนแรงแค่ไหน และจะมาเล่น ไชน่า คัพ 2019 ไหวรึเปล่า
  • กำลังคึก! บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าส่ง"เมสซี่"บัญชาทัพบุกดวลเบติส
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ นายใหญ่ จ่าฝูง บาร์เซโลน่า ผลงานล่าสุด ถล่ม ลียง 5-1 ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ชปล. ความพร้อมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพสู้ เช่นเคย ทางด้าน เรอัล เบติส ของ กุนซือ กีเก้ เซเตียน มีปัญหาในการจัดทัพนิดหน่อย วาง เซร์คิโอ กานาเลส ลงบู็ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เรอัล เบติส (8) - บาร์เซโลน่า (1) ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน
  • แกร่งกว่าแล้วไง ! 5 เหตุผลแมนยูได้ประโยชน์จากการดวลบาร์เซโลน่า
    เฟรงกี้ เด ยอง แข้งพรสวรรค์อาแจ็กซ์ ยอมรับว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่งมาก ๆ ส่วนตัวเขาก็ชื่นชอบ โรนัลโด้ มาตั้งแต่ยังเด็ก และดีใจมากที่จะได้มีโอกาสวัดฝีเท้ากันในสนาม แต่ยังไงก็ตาม กองกลางมะพร้าวห้าว ก็เตือนว่าให้ยูเวนตุสลองดู เรอัล มาดริด เป็นตัวอย่างหากประมาททีมของตน จากรายงานของ barcablaugranes.com เมื่อ 16 มีนาคม 2562
  • ปาฏิหาริย์ CR7! เมสซีทึ่งฟอร์มโรนัลโด้เกมคว่ำตราหมี
    กองหน้าบาร์เซโลนายอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ทีมม้าลายเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ จากสามประตูของคริสเตียโน โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »