ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พอใจผลงาน! โมนาโกพร้อมควัก 30 ล้านปอนด์ซื้อเกลสัน มาร์ตินส์

พอใจผลงาน! โมนาโกพร้อมควัก 30 ล้านปอนด์ซื้อเกลสัน มาร์ตินส์

Posted 24/03/2019 by goal.com

 

พอใจผลงาน! โมนาโกพร้อมควัก 30 ล้านปอนด์ซื้อเกลสัน มาร์ตินส์

ปีกชาวโปรตุกีสย้ายมาเล่นในลีกเอิงด้วยสัญญายืมตัวจากทีมตราหมี และทางโมนาโกยินดีจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมเป็นการถาวร
โมนาโก พร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ ให้แอตเลติโก มาดริด เพื่อคว้า เกลสัน มาร์ตินส์ มาร่วมทัพเป็นการถาวร หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในระหว่างยืมตัว ปีกชาวโปรตุกีส ย้ายไปอยู่กับทีมตราหมี เมื่อปี 2018 แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับสปอร์ติง ลิสบอน จากเหตุการณ์แฟนบอลบุกเข้าไปทำร้ายนักเตะถึงสนามซ้อม ทว่ากลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองได้บนเวทีลาลีกา


จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้โมนาโกตัดสินใจยืมตัวเกลสัน มาร์ตินส์ มาใช้งาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และประทับใจกับฟอร์มของผู้เล่นรายนี้ จนพร้อมจะจ่ายเงินเพื่อคว้ามาร่วมทีมเป็นการถาวรในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้นเอง!วารานไม่ตอบเรื่องอนาคต
    หลังจากที่ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังชั่งใจเกี่ยวกับการลา เรอัล มาดริด ล่าสุด ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสก็โดนถามถึงเรื่องนั้น แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น พร้อมยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ด้วย
  • อีกรางวัล!โมดริชซิวนักกีฬาชายยอดเยี่ยมของสื่อ
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ซิวรางวัลนักกีฬาชายอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของสมาคมสื่อกีฬานานาชาติไปเชยชม โดยเขาเอาชนะ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตคนดังไปได้
  • แฟนราชันโหวตนักเตะที่อยากได้มากสุด 3 สตาร์พรีเมียร์ลีกติดโผ
    แฟนบอลทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โหวตนักเตะที่อยากให้ทีมคว้าตัวมาเสริมทัพ ผลปรากฏว่ามี 3 แข้งพรีเมียร์ลีกติดโผด้วย...
  • ทีมไหน!มูรินโญ่เผยเรอัลหวาดกลัว1สโมสรในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่าสมัยคุม เรอัล มาดริด ทีมชุดนั้นขาดความมั่นใจสุดๆ แถมเวลาที่ต้องลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หวาดกลัวสโมสรหนึ่งในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ระบุทีมนั้นแข็งแกร่งก็จริง แต่นี่คือ "ราชันชุดขาว" จะต้องไปกลัวอะไรนักหนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »