ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหยียดผิวโรส! ฮัดสัน-โอดอย ร้องยูฟ่าสอบสวนกองเชียร์ทำเสียงลิง

เหยียดผิวโรส! ฮัดสัน-โอดอย ร้องยูฟ่าสอบสวนกองเชียร์ทำเสียงลิง

Posted 26/03/2019 by goal.com

ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเรียกร้องสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปให้เข้ามาจัดการกับกองเชียร์ที่ล้อเลียนแดนนี โรส ในระหว่างเกมที่ชนะมอนเตเนโกรขาดลอย 5-1

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกทีมชาติอังกฤษ เรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า เข้าสอบสวนกรณีที่แฟนบอลส่งเสียงเป็นลิงโดยมีเจตนาเหยียดผิวในเกมชนะมอนเตเนโกร 5-1

ทีมสิงโตคำรามต้องบุกไปเยือนมอนเตเนโกรถึงถิ่นในเกมฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก และแดนนี โรส ฟูลแบ็คของทีมต้องตกเป็นเป้าถูกแฟนบอลเหยียดผิวในเกมนัดดังกล่าว ในระหว่างที่เขาโดนใบเหลืองในนาทีที่ 90 ของการแข่งขัน

"ผมไม่คิดว่าควรจะมีการเหยียดผิวกันที่ไหน" ฮัดสัน-โอดอย กล่าว beIN Sports "เราทุกคนเท่ากัน เราต้องเล่นแบบแฟร์ๆ และสนุกไปกับเกม แต่พอคุณได้ยินอะไรแบบนั้นจากแฟนบอล มันก็ไม่ถูกต้อง มันยอมรับไม่ได้

"หวังว่ายูฟ่าจะรับมือกับมันอย่างเหมาะสม เพราะตอนที่ผมเดินไปตรงนั้น ผมกับโรสได้ยินเลย พวกเขาร้อง "อู อา" กัน แบบเสียงลิงน่ะ

"เราก็ต้องสงบสติอารมณ์ไว้ ทำจิตใจให้แข็งแกร่ง หวังว่าโรสจะโอเคเช่นกัน เราจะต้องคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง หวังว่ายูฟ่าจะจัดการกับมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์คลี่ย์เบิ้ล-สเตอร์ลิงก็ยิงอีก! อังกฤษโดนก่อนรัว5เม็ดถล่มมอนเตเนโกรเละ
    "สิงโตคำราม" ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ แม้จะเป็นฝ่ายตามหลัง แต่ฟอร์มของแข้งผู้ดียังยอดเยี่ยมช่วยกันเอาคืนห้าเม็ดรวด ก่อนบุกถล่มมอนเตเนโกรขาดลอย 5-1 เกมนี้ รอสส์ บาร์คลี่ย์ โชว์ฟอร์มร้ายกาจซัดสองเม็ด แถมจ่ายให้เพื่อนอีกหนึ่ง พาทีมซิวชัยสองนัดติด ยึดจ่าฝูง กลุ่ม เอ ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : สตาดิโอน พอด กอริกอม ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 รอบคัดเลือก เป็นการแข่งขั...
  • อังกฤษจัดหนัก! "เคน-ราฮีม" ผนึกถล่มประตูถิ่นมอนเตเนโกรคัดยูโร2020
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี แฮร์รี่ เคน กับ ราฮีม สเตอร์ลิง นำแผงหน้าล่าสกอร์เกมบุกถิ่น มอนเตเนโกร ในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์ยุโรป 2020 (รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช) คืนวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.45 น.
  • สิงโตฟัดอัศวินสีส้ม! ผู้ดีชนดัตช์, ฝอยทองดวลนาฬิกา ศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองฯ
    ทีมชาติอังกฤษ เจอของแข็งพบ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ส่วน ทีมชาติโปรตุเกส ดวล ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ
  • ได้ครบแล้ว!"ไฟนอลโฟร์"ศึกชิงชัยถ้วย เนชั่นส์ ลีก
    ตอนนี้ได้ครบเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 4 ทีมสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ ประจำฤดูกาล 2018-19 ซึ่งประกอบไปด้วย อังกฤษ, โปรตุเกส, สวิตเซอร์แลนด์ และ ฮอลแลนด์ โดยเฉพาะทีม "อัศวินสีส้ม" นั้น คว้าตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือกแบบหวุดหวิดทีเดียว หลังบุกไปเจ๊า เยอรมนี 2-2 แบบสุดมันส์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่โดน "อินทรีเหล็ก" ขึ้นนำก่อนสองตุง แต่พวกเขาก็มาได้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง ที่ขึ้นมากระทุ้งประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ทีมของ โรนัลด์ คูมัน แซง ฝรั่งเศส ซิวแชมป์กลุ่มหนึ่ง และทะลุเข้ารอบสี่ทีมสุดท้ายด้วย "เฮด-ทู-เฮด" ที่เหนือกว่า "ตราไก่" เราจะไปสรุปกันอีกทีว่า ทั้งสี่ทีมนี้มีผลงานเป็นอย่างไรบ้างกว่าจะมาถึงรอบตัดเชือก ซึ่งจะระเบิดศึกกันที่ประเทศโปรตุเกส ช่วงต้นเดือนมิถุนายนปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »