ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งบ18,000ล้าน!เปิด3เป้าหมายมาดริด-แมนยูสะดุ้ง

งบ18,000ล้าน!เปิด3เป้าหมายมาดริด-แมนยูสะดุ้ง

Posted 30/03/2019 by siamsport

เปิดรายชื่อ 3 ซุปตาร์ที่ ซีเนดีน ซีดาน จะดึงมาสร้างกาลาคติกอสภาคใหม่ให้กับ เรอัล มาดริด หลังได้งบให้ไปชอปปิ้งนักเตะถึง 18,000 ล้านบาท เลยทีเดียว
     เลกิ๊ป สื่อกีฬาดังของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด จะได้เงินเอาไปซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 500 ล้านยูโร (ประมาณ 18,000 ล้านบาท) เพื่อเป้าหมายทวงคืนบัลลังก์แชมป์ และความยิ่งใหญ่กลับคืนมาให้ได้ในฤดูกาลหน้า

    ขณะเดียวกัน เลกิ๊ป ได้เปิดเผยชื่อ 3 นักเตะที่เป็นเป้าหมายหลักของ "ราชันชุดขาว" โดยเป็นใครบ้างไปดูกันได้เลย
   
    1. คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 280 ล้านยูโร


 

 

    คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีชื่อโผล่ขึ้นมาทันทีว่า เรอัล มาดริด ต้องการดึงมาเสริมทัพหลังตั้งให้ ซีดาน กลับมาคุมทีมรอบสอง

    เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับการยกย่องว่ามีโอกาสเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกหากหมดยุคของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว หลังมีฝีเท้าที่สุดยอดและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 20 ปี เท่านั้น

    คาดว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะมีค่าตัวถึง 280 ล้านยูโร (ประมาณ 10,080 ล้านบาท) ส่งผลให้เขาจะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทุบสถิติเดิมของ เนย์มาร์ ที่ทำเอาไว้ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) ในตอนที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ทันที

    2. ปอล ป็อกบา 130 ล้านยูโร

 

    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะชาวฝรั่งเศส อีกรายที่ ซีดาน อยากได้เหมือนกับ เอ็มบั๊ปเป้
 
    ป็อกบา กำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ไม่นานมานี้เจ้าตัวก็จุดประเด็นร้อนขึ้นมา หลังบอกว่าการเล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันของนักเตะทุกคน แถมยังยอมรับอนาคตอยากไปร่วมงานกับ ซีดาน อีกต่างหาก

    แม้ "ปีศาจแดง" ไม่อยากปล่อยกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แต่ถ้า "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลเข้ามาก็คงยากที่จะปฎิเสธ แถม ป็อกบา ยังมีเอเยนต์ตัวแสบอย่าง มิโน่ ไรโอล่า คอยชักใยอยู่เบื้องหลังอีกด้วย

    3. เอแด็น อาซาร์ 90 ล้านยูโร

 

    เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว หลังเจ้าตัวไม่เคยปิดบังว่าต้องการไปค้าแข้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือว่า อาซาร์ วัย 28 ปี ได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญา 5 ปี กับ เรอัล มาดริด แล้ว หลังจากที่ได้มีการพูดคุยโดยตรงกับ ซีดาน

    อาซาร์ มีสัญญาอยู่กับ เชลซี จนถึงปี 2020 และหากไม่มีอะไรผิดพลาด เรอัล มาดริด จะเดินหน้าล่าตัวมาร่วมทีมอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้าง กาลาคติกอส ขึ้นมาใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!เรอัลมาดริดให้เท่าไหร่เพื่อล่าป็อกบา
    อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษบอกว่า เรอัล มาดริด คิดที่จะขอซื้อเขาด้วยเงิน 125 ล้านปอนด์ โดยว่ากันว่า ป็อกบา ไม่คิดที่จะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนแขวนสตั๊ดด้วย ต่อให้ตอนนี้จะมีความสุขกับทีมก็ตาม
  • ฟิโก ชี้ รามอส ผลงานยอดเยี่ยม คู่ควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์
    หลุยส์ ฟิโก ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแสดงความเห็นว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของทีม“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่คู่ควรกับการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ บัลลงดอร์
  • อยากได้มากใช่ไหม!คล็อปป์งัดเงื่อนไขหากเรอัลมาดริดซื้อมาเน่
    สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ถ้าเกิด เรอัล มาดริด ต้องการขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีกของ ลิเวอร์พูล จริงๆ แล้วล่ะก็ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็จะขอเงินก้อนหนึ่ง พร้อมกับต้องการให้ "ราชันชุดขาว" แถม มาร์โก อเซนซิโอ มาด้วย เนื่องจาก คล็อปป์ ชื่นชอบ อเซนซิโอ สุดๆ
  • เอาแล้ว “มาเน” พร้อมหนีหงส์แดงซบราชัน เพราะ 2 เหตุผล
    ซาดิโอ มาเน ดาวยิงทีมลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว พร้อมพิจารณาโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด เพราะ 2 เหตุผล....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »