ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่าฮีโร่! ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาเรอัลมาดริดแซงดับอ้วยส์ก้าหืดจับ

เบนเซม่าฮีโร่! ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาเรอัลมาดริดแซงดับอ้วยส์ก้าหืดจับ

Posted 01/04/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน เป่าปากออกอาการโล่งอก หลังเกมนี้ส่ง ลูก้า ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลงเฝ้าเสา ก่อนในเกม "ราชันชุดขาว" จะเสียท่าให้อ้วยส์ก้าถึงสองเม็ด แต่ยังดีที่ยังมี คาริม เบนเซม่า ซัดประตูชัยในช่วงเกือบนาทีสุดท้ายพาทีมแซงเอาชนะได้หวุดหวิด 3-2 ซึ่งเกมนี้หัวหอกเฟร้นช์แมนมีส่วนทั้งสามประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ซิวสามแต้มมี 57 คะแนน รั้งอันดับ 3 ลา ลีกา สเปน ต่อไป

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ซีเนดีน ซีดาน จัดการส่งลูกชายตัวเองอย่าง ลูก้า เฝ้าเสาตัวจริง ขณะที่แนวรุกมี คาริม เบนเซม่า กับ แกเร็ธ เบล ด้าน อ้วยส์ก้า ฝากความหวังไว้ที่ ฮวน กามิโล่ เอร์นานเดซ

    เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที กลายเป็น อ้วยส์ก้า ที่พลิกล็อกขึ้นนำ 1-0 เมื่อ นาโช่ ไปพลาดทางฝั่งซ้ายตัวเอง เอเซเกล อาวิล่า ปาดเข้ากลางให้ ฮวน กามิโล่ เอร์นานเดซ ตวัดยิงด้วยขวาตุงตาข่ายไม่เหลือ

    นาทีที่ 13 เรอัล มาดริด น่าได้คืนเหลือเกิน อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า เปิดจากฝั่งขวามาให้ คาริม เบนเซม่า ยิงออกซะงั้น

    แต่ราชันชุดขาวก็ตามเอาคืนในนาทีที่ 25 เมื่อ เบนเซม่า ยิงทีแรกไปติดเซฟ โรเบร์โต้ ซานตามาเรีย เด้งไปเข้าทาง บราฮิม ดิอาซ ปาดจากทางซ้ายไปเสาไกลให้ อีสโก้ สอดมายิงตุงตาข่าย

    นาทีที่ 45 อ้วยส์ก้า เกือบนำอีกครั้ง จากจังหวะที่แนวรับเจ้าบ้านสกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง อาวิล่า ได้ตะบันด้วยซ้ายโล่งๆ แต่ดันข้ามคานไปเลย หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

    ในครึ่งหลัง เรอัล มาดริด มาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 62 เมื่อ คาริม เบนเซม่า โหม่งตั้งมาให้ ดานี่ เซบายอส ยิงระยะเผาขนเข้าประตูไป

    อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 74 กลับเป็น อ้วยส์ก้า ที่ตีเสมอ 2-2 เมื่อ มอย โกเมซ เปิดลูกเตะมุมให้ ชาเบียร์ เอ็ตเชยต้า โขกตุงตาข่ายไม่เหลือ

    นาทีที่ 89 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูชัย เมื่อ มาร์เซโล่ กระแทกบอลเข้าเขตโทษให้ เบนเซม่า จับก่อนปั่นด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่ายงามหยด จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ อ้วยส์ก้า 3-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันพร้อมรบ! มาดริดส่ง"โมดริช"บัญชาทัพกระซวกอ้วยส์ก้า
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมรบเต็มที่ความพร้อมได้ คาเซมีโร่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยคุมแดนกลาง ร่วมกับ ลูก้า โมดริช ทางด้าน ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ นายใหญ่ อ้วยส์ก้า เจองานหนักมี มอย โกเมซ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เรอัล มาดริด (3) - อ้วยส์ก้า (20) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 01.45 น. สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • งบ18,000ล้าน!เปิด3เป้าหมายมาดริด-แมนยูสะดุ้ง
    เปิดรายชื่อ 3 ซุปตาร์ที่ ซีเนดีน ซีดาน จะดึงมาสร้างกาลาคติกอสภาคใหม่ให้กับ เรอัล มาดริด หลังได้งบให้ไปชอปปิ้งนักเตะถึง 18,000 ล้านบาท เลยทีเดียว
  • จัดหนัก!เรอัลมาดริดให้เท่าไหร่เพื่อล่าป็อกบา
    อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษบอกว่า เรอัล มาดริด คิดที่จะขอซื้อเขาด้วยเงิน 125 ล้านปอนด์ โดยว่ากันว่า ป็อกบา ไม่คิดที่จะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนแขวนสตั๊ดด้วย ต่อให้ตอนนี้จะมีความสุขกับทีมก็ตาม
  • ฟิโก ชี้ รามอส ผลงานยอดเยี่ยม คู่ควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์
    หลุยส์ ฟิโก ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแสดงความเห็นว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของทีม“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่คู่ควรกับการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ บัลลงดอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »