ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมสำคัญสุด! ซาลาห์โต้เสียงวิจารณ์เท้าบอด 8 นัดติด

ทีมสำคัญสุด! ซาลาห์โต้เสียงวิจารณ์เท้าบอด 8 นัดติด

Posted 01/04/2019 by goal.com

สตาร์หงส์แดงไม่สนใจเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขา หลังช่วยทีมเฉือนไก่เดือยทองและแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกลิเวอร์พูล สวนกลับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อผลงานของเขา โดยบอกว่าสามคะแนนคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขา

ปีกทีมชาติอียิปต์ยิงไม่ได้ 8 เกมติดต่อกันไปแล้ว แม้ว่าเขาจะมีส่วนกับประตูชัยเฉือนสเปอร์ส 2-1 เมื่อคืนนี้ หลังเป็นคนโหม่งก่อนที่ ฮูโก้ โยริส จะรับหลุดมือไปถูกตัวของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เข้าประตูตัวเอง

"ปกติแล้วผมจะอยู่นอกกรอบเขตโทษตอนเล่นลูกเตะมุม แต่ผมทำตามสัญชาตญาณและวิ่งเข้าไปในเขตโทษ ผมต้องรอดูว่าพรีเมียร์ลีกจะให้เครดิตทำประตูแก่ผมหรือไม่? (พรีเมียร์ลีกให้อัลเดอร์ไวเรลด์ทำเข้าประตูตัวเอง)" ซาลาห์ กล่าวหลังจบเกม

"เราได้สามคะแนน นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมไม่สนใจประตู มีนักเตะบางคนทำประตูได้เท่ากับผม และพวกเขากำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในชีวิต แต่ผมกลับถูกมองว่ามีฤดูกาลที่แย่"

"ผมต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม บรรยากาศในสนามเหลือเชื่อมาก ๆ แฟน ๆ ช่วยเราได้เยอะมาก พวกเขาปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ลีก และเราจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น"

ชัยชนะเกมนี้ส่ง ลิเวอร์พูล แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยนำอยู่ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด (หงส์แดงเหลือโปรแกรมอีก 6 เกม, เรือใบสีฟ้าเหลือ 7 เกม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »