ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยริสเปิดใจถึงจังหวะพลาดจนส่งลิเวอร์พูลซิวชัย

โยริสเปิดใจถึงจังหวะพลาดจนส่งลิเวอร์พูลซิวชัย

Posted 01/04/2019 by siamsport

อูโก้ โยริส นายทวารกัปตันทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อธิบายถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองรับบอลพลาดในช่วงท้ายเกมจนส่งผลให้ต้นสังกัดแพ้ต่อลิเวอร์พูล 1-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา พร้อมระบุว่าโชคชะตาอยู่ข้างหงส์แดงในเกมนี้

ความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลในเกมนี้ สาเหตุสำคัญเกิดจากความผิดพลาดของอูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมในช่วงท้ายเกม โดยเป็นจังหวะที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พยายามจะโหม่งทำประตูจากเสาสองซึ่งทิศทางบอลไม่น่าเป็นปัญหาอะไรแก่นายด่านรายนี้ อย่างไรก็ตาม โยริสกลับปัดบอลไม่ดีไปกระดอนตัวของโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เพื่อนร่วมทีม เข้าประตู จนทำให้ไก่เดือยทองต้องพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 1-2

โดยในเรื่องดังกล่าว โยริส ได้เปิดใจกับสกาย สปอร์ตส์ และอธิบายว่าทำไมเขาถึงได้พลาดในจังหวะนั้น อีกทั้งยังระบุว่าทางที่ดีที่สุดที่จะลืมได้คือต้องคิดถึงเกมต่อไปให้ได้โดยเร็ว

"ผมพยายามจะตะปบบอลสองครั้ง แต่โชคไม่ดีที่บอลมันไม่มาเข้าทางผมแต่มันกระดอนไปโดนขาของโทบี้แล้วเข้าประตู บางทีโชคอาจจะเข้าข้างพวกเขา(ลิเวอร์พูล)ในวันนี้"

"เมื่อคุณเป็นผู้รักษาประตู คุณต้องรู้ถึงความผิดชอบ เมื่อเรื่องนี้เกิดขึ้น แน่นอนคุณต้องถามตัวเองแล้วแหละ"

"สิ่งดีที่รู้คือมีเกมต่อไปในอีก 3 วันข้างหน้า ดังนั้นจำเป็นต้องลืมมันซะแล้วเตรียมพร้อมในเกมต่อไป มันคือทางเดียวที่จะลืมมันได้"

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยอ้างอิงจากสถิติความผิดพลาดของผู้รักษาประตูนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2016 ปรากฎว่า โยริสสร้างความผิดพลาดไปแล้วถึง 8 ครั้ง เทียบเท่ากับ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านบอร์นมัธ ส่วนอันดับหนึ่งเป็นของจอร์แดน พิคฟอร์ด จากเอฟเวอร์ตัน ที่เล่นพลาดจนเสียประตูไป 9 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »