ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันพ่าย! บาเลนเซียเจ๋งเชือดเรอัลมาดริด ทำสถิติไร้พ่าย17เกมติด

ราชันพ่าย! บาเลนเซียเจ๋งเชือดเรอัลมาดริด ทำสถิติไร้พ่าย17เกมติด

Posted 04/04/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน เจอความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกแล้วหลังบุกมาปราชัยให้ บาเลนเซีย 1-2 ซึ่งชัยชนะของ บาเลนเซีย เกมนี้ส่งผลให้ทีมไม่แพ้ทีมใดทุกรายการเป็นเกมที่ 17 ติดต่อกัน


สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า

    "ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมอันดับ 5 กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมากหลังล่าสุดบุกไปสอยเซบีย่า 1-0 พร้อมทำสถิติไม่แพ้ทีมใดมา 16 เกมติดต่อกันทุกรายการ เกมนี้เปิด เมสตาย่า รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ที่มี ซีเนดีน ซีดาน คุมทีมเป็นนัดที่ 3 หลังสองเกมที่ผ่านมาซิวชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ และอ้วยส์ก้า มาได้

   ครึ่งแรก กลายเป็นลูกทีมของ ซีดาน ที่ครองเกมได้เหนือกว่าและมีโอกาสยิงมากกว่า บาเลนเซีย ทว่า "ไอ้ค้างคาว" กลับยิงได้เฉียบคมกว่า ในนาที 35 มาชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะลูกคอนเนอร์ การ์ลอส โซเลร์ แทงบอลออกซ้ายให้ กอนซาโล่ กูเอเดส หลุดเข้าไปซัดด้วยขวาเสียบเสาแรกเข้าไป

    ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงเป็น บาเลนเซีย ที่ออกนำ เรอัล มาดริด 1-0

    ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเกือบได้เม็ดที่สองตามมา นาที 53 การ์ลอส โซเลร์ อัดด้วยขวาในกรอบแต่บอลยังไม่ผ่านมือ นาวาส ช่วยทีมไว้ได้

    กระนั้นก่อนหมดเวลาแค่ 10 นาที เจ้าถิ่นมานำห่างเป็น 2-0 บอลจากลูกเตะมุม ดานี่ ปาเรโฆ เปิดบอลโค้งมาให้ เอเซเกล การาย โขกบอลเข้าไป ซึ่งนับเป็นการยิงทีมเก่า

    ช่วงทดเวลาเจ็บ 90+3 "ราชันชุดขาว" มาตีไข่แตกสำเร็จ จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช เปิดบอลเตะมุมมาหน้าโกลให้ คาริม เบนเซม่า ที่ไร้ตัวประกบโล่งๆโถมตัวโขกเข้าไปไม่พลาด  จบเกม บาเลนเซีย เปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ยืดสถิติสุดเจ๋งด้วยการไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 17 ติดต่อกันทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »