ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ต้องไปไหน!บาร์เซโลน่าเล็งขยายสัญญาเมสซี่

ไม่ต้องไปไหน!บาร์เซโลน่าเล็งขยายสัญญาเมสซี่

Posted 05/04/2019 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้กำลังคิดที่จะจับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ต่อสัญญาให้ได้ พร้อมเชื่อว่าเจ้าตัวยังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าพวกตนกำลังวางแผนที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม

    เมสซี่ ก้าวจากอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ซึ่งเมื่อปี 2017 เจ้าตัวก็เพิ่งต่อสัญญายาวถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 โดยถ้าเขาอยู่ครบสัญญาดังกล่าวแล้วนั้น ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็จะมีอายุ 34 ปี

    บาร์โตเมว เผยว่า "เราอยากให้เขามีเส้นทางการค้าแข้งที่ยาวนาน เพื่อที่เราจะได้สนุกกับการดูเขาเล่นต่อไป ลิโอเนล สามารถทำลายเส้นที่แบ่งกั้นทุกคนได้ ทุกคนชื่นชมเขา และแม้แต่แฟนบอลของคู่แข่งก็ยังปรบมือให้เขา เราอยากต่อสัญญากับเขา นั่นคือความคิดที่เราตั้งเอาไว้"

    "เขายังไม่ได้แก่เลย คุณจะเห็นถึงเรื่องนั้นได้จากฟอร์มของเขา และเขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี เขาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เขาปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ อยู่ตลอด ผมเชื่อว่าเขายังเล่นได้อีกหลายปี และในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้เราจะมานั่งคุยกับเขา เพื่อที่เขาจะได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปอีกหลายปี"

    "เมสซี่ คือนักเตะที่จะอยู่กับทีมเดียวไปตลอดอาชีพการเล่น คุณค่าของเขามันมากกว่าสิ่งที่เขาทำได้ในสนาม ความสัมพันธ์ของเขากับ บาร์ซ่า จะยืนยงไปตลอดกาล ลองดู เปเล่ เป็นตัวอย่างก็ได้ เขาเป็นที่ยกย่องของ ซานโตส อยู่ตลอดเวลา เราอยากให้ เมสซี่ อยู่กับ บาร์ซ่า ไปตลอดกาล ไม่ว่าจะผ่านทางการเล่น หรือผ่านทางความสัมพันธ์กับสโมสร (หลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้ว) ก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!เดมเบเล่ลงซ้อมเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ เมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวจี๊ดเลือดน้ำหอม ลงซ้อมได้แล้ว หลังพักแข้งยาวมาตั้งแต่กลางเดือนก่อน
  • ดังไกล!มาร์ก้ายกลูกชิพ"ซัวเรส"เทียบชั้น เมสซี่
    กองกลางสิงห์เจ้าท่า สร้างชื่อกระฉ่อนเมื่อสื่อดังในสเปน ยกลูกชิพ ในเกมล่าสุด เทียบชั้นการยิงของ สตาร์บาร์เซโลนา
  • บียาร์เรอัล 4-4 บาร์เซโลน่า
    "บียาร์เรอัล ชวดโอกาสคว้าชัยแบบน่าเสียดาย ทั้งที่ช่วงท้ายเกมนั้นนำห่างถึง 4-2 แต่หลังจาก อัลบาโร่ กอนาเลซโดนไล่ออกทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ตัวมากกว่าโหมโจมตีและมาซัดสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ลิโอเนล เมสซี่ และหลุยส์ ซัวเรซ ซัดให้ทีมไล่ตีเสมอ 4-4 แบบเหลือเชื่อ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »