ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คีนซูเปอร์ซับซัดชัย! ยูเวนตุสแซงมิลานหืดจับ จ่อคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้

คีนซูเปอร์ซับซัดชัย! ยูเวนตุสแซงมิลานหืดจับ จ่อคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้

Posted 07/04/2019 by siamsport

แม้จะไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยูเวนตุส ก็ยังเดินหน้าคว้าชัยแม้จะหืดจับหลังเป็นฝ่ายโดน มิลาน บุกมานำก่อน ทว่าครึ่งหลัง "ม้าลาย" มาได้ เปาโล ดีบาล่า ซัดจุดโทษตีเสมอ ก่อนจะเป็น มอยเซ่ คีน ฮีโร่ตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูชัยพาทีมเข้าวิน 2-1เก็บสามแต้มเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์สดใสหลังนำนาโปลีถึง 21 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกม บิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    เกมบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 31 ประจำวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา จ่าฝูง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน

    เจ้าถิ่นเกมนี้พักตัวหลักบางรายเพื่อเก็บไว้ใช้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้า อีกทั้งยังไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังบาดเจ็บ แนวรุกส่ง เปาโล ดีบาล่า ยืนล่าตาข่ายคู่กับ มาริโอ มานด์ซูคิช ส่วนทางฝั่ง เอซี มิลาน แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ซูโซ่, คริสตอฟ ปิออนเต็ก และฟาบิโอ บอรินี่

    เริ่มเกมมาได้แค่ 9 นาที เอ็มเร่ ชาน มีอาการบาดเจ็บจนลงไปนอนกับพื้น แม้จะลุกขึ้นมาเล่นต่อไหว ทว่านาที 25 ต้องเปลี่ยนตัวออกไปก่อนจะส่ง ซามี เคดิร่า ลงเล่นแทน

    แม้รูปเกมจะสูสีแต่กลายเป็น เอซี มิลาน ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากความผิดพลาดของ โบนุชชี่ ที่ออกบอลพลาดจนโดน ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ แย่งบอลก่อนจะมาเข้าเท้า คริสตอฟ ปิออนเต็ก ยิงสวน วอยเชียค เชสนี่ เข้าไปไม่พลาด ให้ "ปีศาจแดงดำ" บุกมาขึ้นนำเจ้าถิ่น 1-0 ก่อนจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง นาที 60 "ม้าลาย" มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง มาเตโอ มูซัคคิโอ เข้าไปเสียบด้านหลัง เปาโล ดีบาล่า ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษและเป็น ดีบาล่า ที่ลุกขึ้นมายิงเข้าไปให้ ยูเวนตุส ไล่ตีเสมอ เอซี มิลาน 1-1

    จากนั้นเจ้าถิ่นเปลี่ยนให้ มอยเซ่ คีน และมิราเลม ปานิช ลงมาเล่นแทน เปาโล ดีบาล่า และเลโอนาร์โด สปินาซโซล่า

    ก่อนที่ทั้งสองตัวสำรองจะเป็นซูเปอร์ซับ ในนาที 74 เมื่อ ปานิช จ่ายบอลให้ มอยเซ่ คีน หลุดเข้าไปในกรอบก่อนตะบันด้วยขวาบอลพุ่งเสียบโคนเสาสองเข้าไปให้ "ม้าลาย" พลิกแซงขึ้นนำ 2-1

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม ยูเวนตุส พลิกกลับมาแซงเอาชนะ มิลาน 2-1 คว้าสามแต้มนำจ่าฝูงต่อไป มี 84 คะแนน นำอันดับสอง นาโปลี ที่มี 63 คะแนนเป็น 21 แต้ม แต่ "ม้าลาย" แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

    รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

    ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - ดานิเอเล่ รูกานี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร -  มัตเตีย เด ชีโย่, เอ็มเร่ ชาน, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า - มาริโอ มานด์ซูคิช, เปาโล ดีบาล่า

    เอซี มิลาน (4-3-1-2) : เปเป้ เรน่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, ฮาคาน ชาลาโนกลู - ซูโซ่, คริสตอฟ ปิออนเต็ก, ฟาบิโอ บอรินี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยังเจ็บ!ยูเวนตุสจัดคีนเฝ้าถิ่นลุยเอซีมิลานคู่เอกกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มในลีกแม้เริ่มแผ่วไปบ้างแต่โอกาสเป็นแชมป์ยังสูง ยังไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ มอยเซ่ คีน หัวหอกฟอร์มดีลงซัด เปิดบ้านดวล "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่อยากทำคะแนนไล่ล่าอันดับสาม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ยูเวนตุส (1) - เอซี มิลาน (4) เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • มานด์ซูคิชสุดแฮปปี้ได้ต่อสัญญายูเวนตุส
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขกแห่ง ยูเวนตุส รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมยันจะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อสโมสรแห่งนี้
  • ผิดคนละครึ่ง! โบนุชชีพูดถึงคีนถูกแฟนกายารีเหยียดผิว
    แนวรับเจ้าม้าลายพูดถึงเหตุการณ์ที่กองหน้ารุ่นน้องถูกแฟนคู่แข่งเหยียดว่า ต่างฝ่ายต่างมีส่วนผิดทั้งคู่
  • กายารี่ 0-2 ยูเวนตุส
    ""ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูง ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่แม้ไม่มี โรนัลโด้ แต่ยังทำผลงานได้ตามเป้า หลังบุกเชือด กายารี่ 2-0 จากสองประตูของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ มอยเซ่ คีน เก็บเพิ่มเป็น 81 คะแนน ทิ้ง รองจ่าฝูง นาโปลี 18 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »