ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก็บแรงไว้!บาร์ซ่าพักสองสตาร์เกมดวลอ้วยส์ก้า

เก็บแรงไว้!บาร์ซ่าพักสองสตาร์เกมดวลอ้วยส์ก้า

Posted 13/04/2019 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้พักเก็บแรงในเกมฟาดแข้งกับ อ้วยส์ก้า วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับอีกสองกำลังหลักของทีม

ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ สองกองหน้ากำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า จะได้พักแข้งในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ บาร์ซ่า มีคิวบุกไปเยือน อ้วยส์ก้า ทีมอันดับสุดท้าย วันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ ตามรายงานจาก บีบีซี สื่อดังอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ทั้งสองเก็บแรงไว้สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ บาร์ซ่า จะเปิดรัง คัมป์ นู ฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 16 เมษายนนี้ โดย บาร์เซโลน่า ถือความได้เปรียบอยู่พอสมควร หลังบุกไปเชือด "ปีศาจแดง" 1-0 ในเกมนัดแรก เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน

นอกจากนี้ เคราร์ด ปีเก้ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันเสาร์นี้เช่นกัน ขณะที่ อีวาน ราคิติช กับ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ต่างก็ไม่พร้อมช่วยทีม เนื่องจากมีอาการป่วยและมีปัญหาบาดเจ็บ ตามลำดับ

สำหรับสถานการณ์ในลีกตอนนี้ บาร์ซ่า นำโด่งเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 73 แต้ม จากการลงเตะ 31 นัด ทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสอง 11 แต้ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟันธงทีมไหนเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนยู และทีมชาติอังกฤษ ออกมาฟันธงว่าจะมีทีมไหนบ้างที่ได้ผ่านเข้ารอบไปเล่นในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเจ้าตัวยังเทใจให้กับอดีตต้นสังกัด จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 11 เมษายน 2562
  • แมนยู 0-1 บาร์เซโลน่า
    แมนยู น่าจะตกที่นั่งลำบากทีเดียว หลังถูก บาร์ซ่า บุกมาเอาชนะได้ก่อน 1-0 โดยทีมเยือนจากสเปนมาได้ประตูชัยจากลูกโขกของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไปแฉลบ ลุค ชอว์ จนกลายเป็นลูกทำเข้าประตัวเอง โดยเกมนี้ แมนยู ยิงไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ลูกเดียว ทำให้เกมหน้ากับการไปเยือน คัมป์ นู จะต้องเป็นเกมที่หนักแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »