ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นงานเข้า!นอยเออร์เจ็บน่องชวดเฝ้าเสา2วีก

บาเยิร์นงานเข้า!นอยเออร์เจ็บน่องชวดเฝ้าเสา2วีก

Posted 15/04/2019 by siamsport

บาเยิร์น บอกเอง มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนดัง ต้องพักราว 2 สัปดาห์ หลังเจ็บน่องในเกมกับ ดุสเซลดอร์ฟ ส่วน มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ที่ต้นขาตึงจากเกมเดียวกัน ก็ต้องห้ามซ้อมสักพัก
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม จะต้องพักเป็นเวลาราว 2 สัปดาห์ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" บุกไปชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

    นอยเออร์ เจ็บหนักจนเล่นไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 53 โดยที่จริงก่อนหน้านี้เขาก็เจ็บตรงน่องจนต้องทำให้อดช่วยทีมในเกมลีกกับ ไฟร์บวร์ก และเกม เดเอฟเบ-โพคาล กับ ไฮเดนไฮม์ มาแล้ว


    "มานูเอล นอยเออร์ เจ็บตรงเอ็นบริเวณน่องในเกม บุนเดสลีกา กับ ดุสเซลดอร์ฟ ทางแพทย์ ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท และศาสตราจารย์ ปีเตอร์ อูแบล็คเกอร์ ได้ทำการตรวจสอบแล้ว กัปตัน นอยเออร์ ซึ่งต้องโดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 53 นั้น จะไม่ได้เล่นให้ บาเยิร์น เป็นเวลาราว 14 วัน" บาเยิร์น กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

    บาเยิร์น เสริมว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังคนดัง จะไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้เช่นกัน หลังจากที่เขามีอาการต้นขาตึงในช่วงท้ายเกมกับ ดุสเซลดอร์ฟ โดยตอนนี้ทีมของกุนซือ นิโก้ โควัช ครองจ่าฝูงด้วยผลงาน 67 คะแนน จากการลงเล่น 29 นัด มากกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นบุกถล่มดุสเซลดอร์ฟแซงยึดฝูงคืนจากเสือเหลือง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แรงต่อ บุกถล่มยับ ดุสเซลดอร์ฟ พังคาบ้าน 4-1 คิงส์เล่ย์ โกมัน เหมาสองประตูพาทีมซิวสามแต้มสำคัญ แซง ดอร์ทมุนด์ ขึ้นมายืนจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมีแต้มมากกว่า1คะแนนเท่านั้น ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมาดุสเซลดอร์ฟ 1-4 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : เอสปรีต์ อารีน่าดุสเซลดอร์ฟ ส่งให้ รูเวน เฮนนิ่งส์ เป็นตัวจริงในแดนหน้า โดยมีชื่อของ โดดี ลุคบาคิโอ ที่ยิงแฮ...
  • จัดหนัก! บาเยิร์นต้องเฮมี"เลวานดอฟสกี้"นำซัดดุสเซลดอร์ฟล่าจ่าฝูง
    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางเลือกในเกมนี้หลังคู่แข่งล่าแชมป์อย่าง ดอร์ทมุนด์ คว้า 3 แต้ม แซงขึ้นจ่าฝูงอีกครั้งเรียบร้อยแล้ว ความพร้อมจัดทัพเต็มสูบ นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทางด้าน ดุสเซลดอร์ฟ ของ ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล ผลงานล่าสุดชนะมา 2 เกมรวด มี นิโต้ รามัน ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน นี้ ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562 ดุสเซลดอร์ฟ (10) - บาเยิร์น มิวนิค (2) ถ่ายทอดสด : PPTV HD, เวลา : 20.30 น. สนาม : แมร์กูร์-ชปีล อารีน่า
  • เน้นโป้งเดียวจอด!! JK ตั้งเป้าเผด็จศึก เลวานดอฟสกี้ ผลิตกระสุนรัง หงส์แดง
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวคีย์แมนของ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาผลิตกระสุนในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้
  • เลวานเบิ้ล! บาเยิร์นขย้ำดอร์ทมุนด์ยึดจ่าฝูงฉลอง"แดร์ กลาซิเกอร์"นัดที่ 100
    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังหลังฉลอง แดร์ กลาซิเกอร์" นัดที่ 100 ด้วยการเปิดรังขย้ำ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 5 - 0 จากสองประตูสำคัญของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ช่วยให้ทีมปาดหน้าขึ้น นำจ่าฝูง มี 64 คะแนน ส่วน ลูกทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ ตามหลัง 1 แต้มยังมีลุ้น ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »