ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์มือกาวตุรกีเผยลิเวอร์พูลโผล่คุยด้วยแล้ว

เอเยนต์มือกาวตุรกีเผยลิเวอร์พูลโผล่คุยด้วยแล้ว

Posted 17/05/2019 by siamsport

เออร์ดี้ เคิร์กปินาร์ นายหน้าของ อูกูร์คาน คากีร์ นายด่าน แทร็บซอนสปอร์ ระบุ ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะในความดูแลของตนจริง แถมยังถึงขั้นคุยกันไปแล้วด้วย แต่ทัพ "หงส์แดง" ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
    เออร์ดี้ เคิร์กปินาร์ เอเยนต์ อูกูร์คาน คากีร์ ผู้รักษาประตู แทร็บซอนสปอร์ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ยกระดับการให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของตน จนล่าสุดถึงขั้นมีการเจรจากันแล้ว

    คากีร์ ได้เป็นมือหนึ่งของทีมอย่างเต็มตัวแล้ว หลังจากช่วงต้นซีซั่นเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งจนทำให้มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวนายทวารวัย 23 ปี ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แล้ว

    นายหน้าของ คากีร์ ให้สัมภาษณ์กับ อายันสปอร์ สื่อของแดนไก่งวงว่า "ทุกทีมต่างก็มีแมวมองกันทั้งนั้น และบางทีมก็ให้แมวมองมาตามดูฟอร์มของ อูกูร์คาน ตอนนี้ ชาลเก้ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา ผมรู้ดีว่า ลีลล์ กับ ชาลเก้ ตามดูฟอร์มของเขาอยู่ ลิเวอร์พูล เองก็ให้ความสนใจในตัวเขาเหมือนกัน เจ้าหน้าที่ของ ลิเวอร์พูล มาคุยกับเราแล้วด้วย เรามีการเจรจากัน แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแบบเป็นทางการหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุ้มค่าสุดๆ!เผยสถิติอลีสซงเซฟเยอะสุดพรีเมียร์ฯ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล คือคนที่มีเปอร์เซ็นต์เซฟสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ และยังสูงกว่าที่ทั้ง ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มิโญเล่ต์ เคยทำได้เมื่อซีซั่นก่อนด้วย
  • ลิเวอร์พูลอาจได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ถ้าขาย 6 แข้ง
    ลิเวอร์พูล เอคโค ตีข่าว “หงส์แดง” อาจระดมทุนได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ในการให้ เยอร์เกน คลอปป์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ด้วยการขาย 6 นักเตะดัง...
  • แจ่มๆทั้งนั้น! 10ประตูเข้าชิงรางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก
    ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เลย ทาง พรีเมียร์ลีก ได้มีการประกาศชอร์ตลิสต์ 10 ลูกยิงลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018/19 ออกมาแล้ว โดยจะเปิดให้แฟนบอลได้โหวตกันจนถึงเวลา 17.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ของวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.นี้ ซึ่งจะมีการรวมคะแนนเข้ากับผลโหวตของบรรดากูรูลูกหนังทั้งหลายด้วย จะมีประตูไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย! - ฌอง มิเชล เซรี (ประตูยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม) : เกมที่ ฟูแล่ม เปิดบ้านกระซวก เบิร์นลี่ย์ 4-2 เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2018
  • คอลลีมอร์แนะมา! ทำไม เนเวส ถึงอาจช่วย ลิเวอร์พูล ได้
    ทันทีที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 จบลงพร้อมกับการที่ ลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังจากการชวดแชมป์ลีก มันก็ทำให้หลายคนวิเคราะห์กันว่าพวกเขายังขาดอะไรอยู่ถึงไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาเชยชมได้ ทั้งที่จริงๆ พวกเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดจนแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »