ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงเปล่าเนี้ย!มือดีทำถ้วยพรีเมียร์ลีกหล่นแตกกระจาย

จริงเปล่าเนี้ย!มือดีทำถ้วยพรีเมียร์ลีกหล่นแตกกระจาย

Posted 21/05/2019 by siamsport

ใครทำรับผิดชอบด้วยนะ... หลังจากที่บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เฮฮากันสุดเหวี่ยงกับงานฉลอง 4 แชมป์ได้ไม่นาน ก็ดันมีเรื่องที่ทำเอาบรรยากาศที่จากชื่นมื่นกลายเป็นกร่อยลงทันที เพราะมีคนทำถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตกจากที่สูงจนสภาพดูไม่ได้เลย

หลังจากสิ้นสุดงานฉลองแชมป์ 4 รายการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไม่นาน ก็มีคลิปชวนฮือฮาหลุดออกมาจนเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ โดยเป็นคลิปที่แสดงให้เห็นสภาพถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่แตกกระจายบนพื้น ซึ่งคาดว่าจะน่ามีใครบางคนทำตกจากที่สูง

ภาพจากคลิปความยาวประมาณ 11 วินาที ทำให้เห็นสภาพโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก กองอยู่บนพื้นในสภาพที่แตกเป็นชิ้นๆ ทว่ายังไม่มีการยืนยันว่า เป็นฝีมือของใคร แต่ในคลิปมี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งประจำทีม อยู่ในเหตุการณ์ที่ชวนแตกตื่นด้วย 

แต่หลังจากนั้นไม่นาน มีรายงานจากหลายสื่อต่างประเทศตรงกันว่าเป็นการแกล้งกันที่ทาง "ซิตี้ ทีวี" ถ่ายทำเอาไว้เพื่อแกล้งคนทางโลกโซเชี่ยล

แหม่...งานนี้ไม่รู้ว่าแกล้งกันจนสมจริงกันไปหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉากยอดกัปตัน!ก็องปานีประกาศอำลาแมนซิตี้
    ปิดฉากยอดกัปตัน แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย! แว็งซ็องต์ ก็องปานี ประกาศอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังช่วยทีมคว้าแชมป์มากมาย รวมทั้งสร้างประวัติศาสตร์ได้เทรบเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้
  • แมนฯซิตี้ 6-0 วัตฟอร์ด
    ""เรือใบสีฟ้า" สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกคว้าทริปเปิ้ลแชมป์บอลอังกฤษได้สำเร็จ หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ตะบันแฮตทริก พา แมนฯซิตี้ ไล่ถล่มเอาชนะ วัตฟอร์ด 6-0 คว้าแชมป์เอฟเอคัพ สมัยที่ 6 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์รายการที่ 3 ของฤดูกาลต่อจาก พรีเมียร์ลีก และคาราบาว คัพ และยังถูกจารึกเป็นสโมสรแรกที่กวาดทุกแชมป์ในอังกฤษในซีซั่นเดียว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »