ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบชั้นต่างดาว!ทีมวิเคราะห์ชี้ใครเก่งใกล้เคียงเมสซี่ที่สุด

เทียบชั้นต่างดาว!ทีมวิเคราะห์ชี้ใครเก่งใกล้เคียงเมสซี่ที่สุด

Posted 21/05/2019 by siamsport

ดริบแล็บ บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลวงการฟุตบอลในประเทศสเปน ทำการสำรวจว่านักเตะคนไหนที่จะเก่งเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า มากที่สุด ซึ่งคนๆ นั้นก็คือ เอแด็น อาซาร์ โดยที่ อาซาร์ ทำได้ดีกว่า เมสซี่ ในบางด้านด้วย

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่มีความเก่งกาจใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มากที่สุด ในฤดูกาล 2018-19 ตามการวิเคราะห์ของ ดริบแล็บ บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลวงการฟุตบอลในประเทศสเปน

ทั้งนี้ ดริบแล็บ ทำการวิเคราะห์โดยที่เอาปัจจัย 12 ด้านมารวมกัน อย่างเช่น การมีส่วนร่วมกับการเล่น, ค่าเฉลี่ยประตูต่อจำนวนครั้งการยิง, ค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะเป็นประตูต่อเกม, จำนวนครั้งที่ยิง, จำนวนครั้งที่ได้จับบอลในกรอบเขตโทษของคู่แข่ง, ค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะทำแอสซิสต์ได้ต่อเกม, จำนวนครั้งการผ่านบอลที่เป็นจังหวะสำคัญๆ, จำนวนครั้งที่เสียการครองบอล, ผลงานด้านการกดดัน และจำนวนครั้งที่เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งได้ เป็นต้น

ผลปรากฏว่า อาซาร์ ถือเป็นนักเตะที่เก่งใกล้เคียงกับ เมสซี่ มากที่สุด ที่คะแนน 92.70 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ดาวเตะชาวเบลเยียมทำได้ดีกว่า เมสซี่ 3 ด้านด้วย ได้แก่การเสียบอลน้อยกว่า, กดดันคู่แข่งได้มากกว่า และเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งได้มากกว่า ส่วนคนที่ใกล้เคียงกับ เมสซี่ มากที่สุดเป็นอันดับสองคือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่คะแนน 91.3 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นที่สาม ด้วยคะแนน 91.1 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอลิกต์ได้ที่ลงแล้ว? อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ
    ปิดฉากกันไปเกือบจะครบแล้ว สำหรับ 5 ลีกใหญ่ยุโรปประจำฤดูกาล 2018/19 (กัลโช่ เซเรีย อา กับ ลีก เอิง จะปิดซีซั่นสุดสัปดาห์นี้) จึงไม่แปลกใจที่กระแสข่าวเกี่ยวกับการโยกย้ายทีมของบรรดานักเตะเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ และก็ถือว่าน่าสนใจด้วย โดยเฉพาะเหล่าแข้งเนื้อหอมทั้งหลาย แต่จะเป็นใครมีข่าวกับทีมไหนบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
  • เชียเรอร์ ชี้เหตุที่มองว่า แมนฯ ซิตี้ แจ่มกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุด 3 แชมป์, อาร์เซน่อล ไร้พ่าย
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานศูนย์หน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดนี้ยอดเยี่ยมยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุด 3 แชมป์ และ อาร์เซน่อล ชุดไร้พ่าย
  • จริงเปล่าเนี้ย!มือดีทำถ้วยพรีเมียร์ลีกหล่นแตกกระจาย
    ใครทำรับผิดชอบด้วยนะ... หลังจากที่บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เฮฮากันสุดเหวี่ยงกับงานฉลอง 4 แชมป์ได้ไม่นาน ก็ดันมีเรื่องที่ทำเอาบรรยากาศที่จากชื่นมื่นกลายเป็นกร่อยลงทันที เพราะมีคนทำถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตกจากที่สูงจนสภาพดูไม่ได้เลย
  • เออิบาร์ 2-2 บาร์เซโลน่า
    "บาร์เซโลน่า ปิดฉากฤดูกาล 2018-19 ด้วยการบุกไปแบ่งแต้มกับ เออิบาร์ ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตู ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" จบฤดูกาลด้วยการเป็นจ่าฝูงมี 87 แต้ม ในฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดสุดท้ายของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »