ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!อาร์เซน่อลพร้อมขาย3สตาร์หากไม่ต่อสัญญา

เอาจริง!อาร์เซน่อลพร้อมขาย3สตาร์หากไม่ต่อสัญญา

Posted 22/05/2019 by siamsport

อาร์เซน่อล ประกาศนโยบาลคิดใหม่ทำใหม่ เมื่อพวกเขาพร้อมขายนักเตะสำคัญออกจากสโมสรทันทีหากพวกเขาใกล้หมดสัญญา และไม่คิดฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเหตุผลไม่อยากให้เกิดเหตุซ้ำสองเหมือนกรณี อารอน แรมซี่ย์ ที่โบกมือลาทีมแบบฟรีเอเยนต์

วีไน เวนกาเตชาม กรรมการผู้จัดการสโมสร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศจุดยืนชัดเจนพร้อมขาย  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, เมซุต โอซิล และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากพวกเขาไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" มีโอกาสที่จะเสียนักเตะถึง 9 คนไปแบบไม่มีค่าตัวถ้าหากทีมไม่สามารถขายนักเตะเหล่านั้น หรือรีบเร่งจับพวกเขาขยายสัญญาฉบับใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดย เวนกาเตชาม เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าสโมสรพร้อมที่จะดำเนินการทุกอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนในกรณีของ อารอน แรมซี่ย์ ที่ย้ายทีมไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบฟรีเอเยนต์

เวนกาเตชาม ระบุว่า นักเตะคนใดก็ตามที่จะหมดสัญญาในช่วงปี 2021 หรือเร็วกว่านั้น จะโดนขายทิ้ง เว้นแต่ว่าพวกเขาจะตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป "ตอนที่เราจะขายนักเตะเราอยากได้ค่าตัวที่สูงสุดที่สุดเพื่อที่เราจะได้นำเงินไปลงทุนใหม่ เราต้องการสร้างวินัยและข้อบังคับเมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องรับมือกับนักเตะรุ่นใหญ่ที่ยังไม่ได้อยู่ในช่วงปลายของอาชีพ"

"นั่นหมายความว่าเราต้องเริ่มคิดอย่างจริงจังเมื่อพวกเขาเหล่านั้นมีสัญญาเหลือกับทีม 2 ปี เราต้องคิดเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ หรือตัดสินใจที่จะขายพวกเขาออกไป เราต้องกล้าที่จะตัดสินใจในเรื่องเหล่านี้ เราไม่อยากให้เกิดสถานการณ์ที่เราปล่อยให้นักเตะเดินออกจากสดมสรแบบไม่มีค่าตัว ยกเว้นในกรณีที่พวกเขาใกล้อยู่ในช่วงบั้นปลายอาชีพ" กรรมการผู้จัดการอาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »