ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อมองสถานการณ์บังคับ เชลซี จำต้องปล่อย อาซาร์ ให้ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้

สื่อมองสถานการณ์บังคับ เชลซี จำต้องปล่อย อาซาร์ ให้ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้

Posted 22/05/2019 by mthai

สื่อวิเคราะห์สถานการณ์บีบบังคับให้ เชลซี จำเป็นต้องปล่อยตัว เอเด็น อาซาร์ ดาวดังประจำทีมให้กับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ยังเสี่ยงถูกแบนซื้อตัวอยู่ก็ตาม

Daily Mail ได้มองว่า เชลซี อาจต้องขาย อาซาร์ ออกจากทีมในขณะที่ยังได้ราคา แทนที่จะปล่อยให้หมดสัญญาในปีหน้าแล้วเสียไปแบบฟรีๆ เนื่องจากต้องการรักษาสถานภาพทางการเงินให้สอดคล้องกับกฏไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวเบลเยียมเคยแสดงจุดยืนชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าทางสโมสรจะพยายามโน้มน้าวให้เขาต่อสัญญา ด้วยการมอบค่าเหนื่อยสูงลิบเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ตามที่สื่อดังกล่าวได้มองเอาไว้ จึงทำให้เชื่อกันว่า อาซาร์ น่าจะถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า เชลซี อาจถูกทาง ฟีฟ่า ลงโทษห้ามซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาด 2 รอบก็ตาม

สำหรับ อาซาร์ อาจได้ลงสนามให้กับ เชลซี เป็นเกมสุดท้าย ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ซึ่งจะมีโปรแกรมพบกับ อาร์เซน่อล สัปดาห์หน้า

……….
เกร็ดน่ารู้
เชลซี ได้คว้าตัว อาซาร์ เข้ามาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2012 ก่อนที่จะสร้างชื่อกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมมาตลอด 7 ฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »